Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea không ủng hộ Sarri nâng cấp Kante

Thứ Hai 27/08/2018 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Ruud Gullit không thực sự cảm thấy ấn tượng và đặt câu hỏi cho việc tiền vệ người Pháp được cho phép chơi nhô cao hơn ở mùa giải này.

Chelsea dưới thời tân HLV Sarri đã bạo chi hơn 50 triệu bảng để chiêu mộ Jorginho, một tân binh cho vị trí tiền vệ phòng ngự, kéo theo việc Kante được cho phép chơi nhô cao hơn với vai trò box-to-box trong năm nay.

Huyền thoại Gullit lo tiền vệ Kante ở Chelsea dưới thời HLV Sarri hình ảnh

Tiền vệ Kante ở Chelsea dưới thời HLV Sarri được phép chơi dâng cao hơn

Đổi mới chiến thuật này đã nhanh chóng phát huy hiệu quả khi chính nhà vô địch thế giới người Pháp đã ghi bàn thắng đầu tiên của mùa giải cho The Blues, quan trọng là một khu trung tuyến thi đấu nhịp nhàng và công thủ toàn diện hơn hẳn.

Ấy vậy mà mới đây, huyền thoại Ruud Gullit vẫn bày tỏ mối nghi ngại và thiếu ủng hộ khi chứng kiến Kante phiên bản nâng cấp như thế này. Phát biểu của cựu danh thủ người Hà Lan từng dẫn dắt Chelsea trong thập niên 90:

“Jorginho đang chơi tốt nhưng cậu ấy cần thêm thời gian để kiểm chứng tài năng, nhất là khi gặp những đối thủ mạnh và đá pressing không ngừng, khiến cậu ấy buộc phải thi đấu với tốc độ cao và quyết đoán hơn. Bóng đá Anh rất khác ở Ý, hãy nhớ lấy điều đấy.”

“Bên cạnh đó, sự có mặt của Jorginho cũng đẩy Kante dâng cao hơn và tôi cảm thấy đây là một quyết định khá dị. Cậu ấy không phải một tay săn bàn và pha lập công đầu mùa giải đơn giản chỉ là hãn hữu. Đây là một nhà vô địch thế giới và tôi thích cậu ấy ở vai trò đánh chặn như ở đội tuyển Pháp hơn.”

Vị trí mới của NGolo Kante và cuộc cách mạng của Maurizio Sarri
Dưới thời HLV Maurizio Sarri, NGolo Kante đang hóa thành một phiên bản khác toàn năng hơn khi không chỉ đảm nhiệm vai trò phòng ngự, mà sẵn sàng xâm nhập vòng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X