Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea khen ngợi cầu thủ trẻ đặc biệt sau trận hòa Sheffield

Thứ Tư 04/09/2019 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Pat Nevin của Chelsea đã dành những lời khen có cánh cho sao trẻ tuổi teen Billy Gilmour sau màn ra mắt cho đội một The Blues cuối tuần qua.
Billy Gilmour đã có màn ra mắt Premier League cho Chelsea trong trận hòa 2-2 trước Sheffield United cuối tuần qua. Cầu thủ người Scotland vào sân trong hiệp hai để thay thế Tammy Abraham.

Gilmour được các chuyên gia đánh giá cao nhờ những màn trình diễn ấn tượng ở giải U21 Premier League. Trong bối cảnh Chelsea đang bị cấm chuyển nhượng, Lampard buộc phải trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ ở học viện của đội bóng. Và Gilmour là sao trẻ mới nhất được đôn lên đội một và có màn ra mắt The Blues.

Huyền thoại Chelsea khen ngợi sao trẻ Gilmour sau trận hòa Sheffied hình ảnh

Huyền thoại Chelsea khen ngợi sao trẻ Billy Gilmour


Sau khi chứng kiến những gì Gilmour làm được trước Sheffield, huyền thoại Pat Nevin tỏ ra rất hài lòng và khuyên Lampard nên trao thêm cơ hội cho cầu thủ trẻ 18 tuổi này trong tương lai.

“Có lẽ nhiều CĐV ở Stamford Bridge đã rất ngạc nhiên khi Billy Gilmour được tung vào sân. Những người theo dõi sát đội bóng sẽ biết cầu thủ trẻ người Scotland này được đánh giá rất cao. Cậu ấy đã là một tài năng trẻ rất triển vọng và các CĐV sẽ còn thấy cậu ấy làm được nhiều điều trong những năm tới.

Ở Scotland, tài năng của cậu ấy có lẽ được biết đến nhiều hơn. Các CĐV của Rangers và ở Scotland nói chung rất buồn khi thấy cậu ấy đến Chelsea. Họ sợ rằng tài năng của cậu ấy sẽ biến mất ở môi trường Premier League.

Có nhiều tờ báo ở Scotland luôn hỏi tôi rằng Gilmour đang phát triển ra sao ở Chelsea và liệu cậu ấy có được cơ hội ở đội một hay không. Tôi luôn giải thích rằng có nhiều tuyển thủ hàng đầu ở Chelsea nhưng nếu cậu ấy tiếp tục làm việc chăm chỉ trong một vài năm nữa thì không biết điều gì sẽ xảy ra. Kiên nhẫn là điều quan trọng với cậu ấy.

Tôi mới nói như thế cách đây vài tuần và giờ tôi đã bị chứng minh là mình sai mất rồi”.

Người cũ Sarri muốn “rút ruột” Chelsea vào tháng 1
Juventus muốn mua Willian vào tháng 1 năm 2020, HLV Sarri muốn đoàn tụ với học trò cũ ở đội bóng thành Turin.
Cựu HLV tuyển Anh chỉ ra đội bóng sẽ vượt mặt MU và Chelsea mùa này
Theo HLV Sam Allardyce, sự sa sút của Man United và Chelsea sẽ mở ra cơ hội cho những đội bóng như Everton lọt vào top 6 mùa này.
Cesar Azpilicueta chưa cho thấy giá trị và vai trò của mình
Cesar Azpilicueta sa sút phong độ ở giai đoạn đầu mùa giải này, người cũ Chelsea Tony Cascarino tỏ ra không hài lòng với cầu thủ đang đeo băng thủ quân của The...
Nếu Chelsea vào top 4, Lampard sẽ là HLV của năm
Huyền thoại Paul Merson cho rằng Chelsea giờ đã mất đi yếu tố khiến đối thủ sợ hãi và khẳng định lọt vào top 4 mùa này sẽ là thành công lớn của Lampard.
Chelsea nhận tin buồn từ Mateo Kovacic
Mateo Kovacic dính chấn thương sau trận hòa 2-2 trước Sheffield United, ngôi sao 25 tuổi không tham dự 2 trận đấu của ĐT Croatia với Slovakia và Azerbaijan ở...
Chelsea mất thêm người trong ngày cuối kỳ CN Hè 2019
Kenedy rời Chelsea ở Hè 2019, cầu thủ 23 tuổi này cập bến Getafe theo dạng cho mượn 1 mùa có kèm điều khoản mua đứt.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X