Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea hết lời bênh vực Jose Mourinho

Thứ Sáu 10/11/2017 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu tiền vệ Frank Lampard, sự thành bại của Man United không chỉ phụ thuộc vào mình HLV Mourinho.


Quỷ đỏ vẫn đang xếp thứ 2 tại Premier League vào lúc này, nhưng khoảng cách với đội đầu bảng Man City đã bị nới rộng thành 8 điểm. Cuối tuần qua, thầy trò Jose Mourinho đã nếm trải thất bại thứ 2 kể từ đầu mùa, khi gục ngã trước Chelsea. Mặc dù vậy, HLV người Bồ Đào Nha không phải chịu trách nhiệm nếu như đội chủ sân Old Trafford không lên ngôi vào cuối mùa giải, theo huyền thoại Frank Lampard.
 
Cụ thể, tiền vệ từng giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Jose Mourinho chia sẻ: “Ông ấy là một HLV thích giành chiến thắng, ông ấy sẽ làm điều đó theo cách của mình. Không phải giống như Pep Guardiola hay Antonio Conte, mà sẽ là cách của Jose Mourinho. Nếu như Man United không giành được Premier League mùa giải này, đối với tôi, đó là do chất lượng của các cầu thủ.”

Lampard va Mourinho
Lampard và Mourinho tưng giành 3 chức vô địch Premier League cun

“Man City có một đội ngũ rất mạnh vào năm nay. Chelsea cũng vậy, nếu như 11 cầu thủ đá chính của họ đều đảm bảo thể lực, họ có thể cạnh tranh cho ngôi vô địch. Và khi tôi nhìn vào Man United, họ cũng là một trong những CLB có thể xưng vương, nhưng có lẽ các đội bóng khác mạnh mẽ hơn chăng? Tôi không nghĩ vấn đề là do HLV mà do chính lực lượng của CLB. Tất nhiên, tôi cho rằng M.U có thể cạnh tranh sòng phẳng với chức vô địch Premier League vào cuối mùa, chúng ta hay cùng chờ xem.”
 
Sau khi mất điểm ở những trận đấu với Stoke City, Huddersfield Town, Liverpool và mới đây là Chelsea, thầy trò Jose Mourinho đã bị Tottenham san bằng điểm số. Ở ngay sau, Chelsea (22 điểm), Liverpool (19), và Arsenal (19) đều sẵn sàng vượt qua họ. Cuối tuần sau, Man United sẽ có màn tiếp đón Newcastle trên sân nhà, và đó là cơ hội để họ quay lại mạch thắng.

Sir Alex nhắn cựu sao Chelsea sẽ phải hối hận vì từ chối MU
Tiền vệ Mikel tiết lộ sự giận dữ và thất vọng của HLV huyền thoại người Scotland sau khi bị anh lật kèo vụ chuyển nhượng nổi tiếng cách đây 11 năm.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X