Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea gửi tin nhắn cho HLV Enzo Maresca

Thứ Tư 16/10/2024 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pat Nevin tin rằng HLV Enzo Maresca sẽ sáng suốt khi trao cho hai cầu thủ Joao Felix và Kiernan Dewsbury-Hall nhiều cơ hội thi đấu hơn. 

Sau khi chi một số tiền khổng lồ vào  kỳ chuyển nhượng mùa hè, The Blues đã có khởi đầu ấn tượng tại  giải Ngoại hạng Anh mùa này. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới Enzo Maresca, Chelsea chưa thua trận nào trong 6 vòng đấu gần nhất, ông thầy người Italia còn được vinh danh là huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 9.

Mặc dù có nhiều lựa chọn, nhưng huấn luyện viên người Italia không thường xuyên luân chuyển đội hình. Theo đó ông có một số lựa chọn nhất định để sử dụng ở Ngoại hạng Anh, số còn lại được thi đấu ở những giải đấu cúp. 

HLV Enzo Maresca dang khoi dau tot o Chelsea.

HLV Enzo Maresca đang khởi đầu tốt ở Chelsea.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ vĩ đại của Chelsea, Pat Nevin tin rằng hai tân binh mùa hè, Joao Felix và Kiernan Dewsbury-Hall, đã thể hiện đủ phẩm chất để đảm bảo có nhiều thời gian thi đấu hơn trong các trận đấu lớn.

Joao Felix đã ghi được một bàn thắng kể từ khi trở lại Stamford Bridge nhưng chỉ mới ra sân từ đầu 2 trận trên mọi đấu trường trong mùa giải này. Trong khi đó, Dewsbury-Hall đã thể hiện phẩm chất của mình bằng một bàn thắng đẹp mắt vào lưới Gent ở Conference League vào đầu tháng này. Nevin nói với Metro:

“Enzo Maresca đã khởi đầu tốt. Anh ấy có một đội hình ổn định hơn và phong cách mà trước đây không có. Vào đầu mùa giải, tôi dự đoán Chelsea sẽ lọt vào Top 4, và họ có đủ khả năng để làm được điều đó. Tôi là một fan hâm mộ lớn của Joao Felix. Anh ấy không được nhiều người đánh giá cao, nhưng anh ấy là một cầu thủ tốt và có thể thay thế Cole Palmer. 

Dewsbury-Hall cũng là một lựa chọn tốt. Anh ấy đã thể hiện điều đó ở Conference League vài tuần trước và anh ấy chắc chắn cần nhiều cơ hội hơn nữa trong thời gian tới”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Có hai cách chính để các cầu thủ bóng đá tham gia vào sân chơi esports. Họ có thể dành thời gian để xây dựng một lượng người theo dõi đáng kể trên mạng xã hội - những người muốn xem họ chơi trò chơi điện tử hoặc không thì sẽ là đầu tư trực tiếp vào một tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Xem thêm
top-arrow
X