Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea điên tiết, đòi truy ra “thiên tài” đã bán Matic cho MU

Thứ Hai 14/08/2017 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Ray Wilkins thất vọng vô cùng khi chứng kiến tiền vệ người Serbia tỏa sáng không ngừng ở Old Trafford, trong khi đội bóng cũ của anh sa sút thê thảm với thất bại ngay trên sân nhà ngày mở màn Premier League.

Không bàn thắng hay kiến tạo trong chiến thắng 4 sao của Man Utd trước West Ham, thế nhưng Nemanja Matic vẫn được phần đông giới mộ điệu ủng hộ vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu mở màn Premier League 2017/18 cuối tuần qua.

Đơn giản, tiền vệ 29 tuổi người Serbia đã thể hiện đẳng cấp hoàn hảo của mình ở khu trung tuyến Quỷ Đỏ với những thông số không biết nói dối: 100% tranh chấp tay đôi thành công, chuyền nhiều nhất và đạt độ chính xác 86%, 2 lần chặn bóng, 4 lần không chiến và 7/7 lần rê bóng thành công.

Huyen thoai Chelsea dien tiet, doi truy ra thien tai da ban Matic cho MU hinh anh
Bán Matic cho MU, Chelsea có thể đã dâng luôn chức vô địch Premier League cho đối thủ

Xoay quanh Matic, niềm vui hân hoan cho MU cũng là nỗi đau đớn khôn nguôi của Chelsea. Thu về 40 triệu bảng từ thương vụ bán trụ cột cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp nhưng có vẻ giờ đây, nhà ĐKVĐ đang mất nhiều hơn được. Cũng chính vì sự thiếu vắng Matic mà The Blues nhận thất bại 2-3 trước nhược tiểu Burnley ngay trên sân nhà Stamford Bridge trong vòng đấu khai mạc Premier League 2017/18 vừa rồi.

Những kết quả trái ngược này càng khiến Ray Wilkins điên tiết, khi cựu tiền vệ 61 tuổi vốn dành nhiều cảm tình cho Chelsea hơn là MU, bất chấp cả hai đều là những đội bóng cũ của ông. Ray Wilkins tức giận đòi hỏi: “Những gì mà Matic làm được cho MU thực sự tuyệt vời, thế nhưng nó cũng chẳng khiến tôi bất ngờ sau khi chứng kiến màn trình diễn của cậu ấy trong màu áo Chelsea.”

“Điều khiến tôi thực sự sốc phải là quyết định bán Matic cho MU của Chelsea. Là một CĐV Chelsea và mua vé cả mùa ở Stamford Bridge, tôi thực sự muốn biết thiên tài nào là người đứng sau quyết định ‘có học’ đó. Chắc chắn không phải là Conte rồi, và ông ấy trớ trêu sẽ phải trả giá cho quyết định không phải của mình đó. Bán Matic cho MU, có lẽ Chelsea cũng đã bán luôn chức vô địch Premier League cho đối thủ rồi.”

Vòng đấu tiếp theo cuối tuần này, Man Utd làm khách của Swansea trong khi Chelsea thậm chí phải hành quân đến thánh địa White Hart Lane của đối thủ hàng xóm cùng thành phố Tottenham.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X