Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea chuẩn bị dẫn dắt Bournemouth?

Thứ Hai 03/08/2020 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ John Terry của Chelsea đang được CLB Bournemouth nhắm tới cho chiếc ghế HLV trưởng còn đang bỏ trống.

Sau khi không thể giúp Bournemouth trụ lại giải Ngoại Hạng Anh, HLV Eddie Howe đã rời chiếc ghế HLV trưởng của đội chủ sân Vitality. Chính vì thế, đội bóng miền Nam nước Anh đang cần tìm cho mình một người thuyền trưởng mới. Họ muốn khoảng trống mà Eddie Howe để lại phải có người thay thế trước ngày 17/8 – thời điểm các cầu thủ Bournemouth tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Theo báo chí Anh, trong số những cái tên mà The Cherries đang nhắm đến có cả John Terry – cựu trung vệ đội trưởng của Chelsea và ĐT Anh. Sau gần 2 năm đảm nhiệm vị trí trợ lý cho HLV Dean Smith ở Aston Villa, sẽ không quá ngạc nhiên nếu Terry muốn thử sức trong vai trò của một HLV trưởng. Bournemouth và giải Hạng Nhất Anh sẽ là sự khởi đầu khá phù hợp đối với John Terry trước khi anh muốn thử thách mình ở giải đấu cao hơn là Premier League.
john terry
John Terry đang được Bournemouth nhắm đến cho vị trí HLV trưởng còn đang bỏ trống

Ngoài Terry, Bournemouth cũng quan tâm tới một vài HLV khác nhiều kinh nghiệm hơn như Chris Hughton (người từng dẫn dắt Brighton ở Premier League mùa giải 2017) hay Nigel Pearson (HLV mới bị Watford sa thải cách đây 3 tuần). Trợ lý Jason Tindall của HLV Eddie Howe cũng được tính đến như một phương án dự phòng.

Bất kỳ chiến lược gia nào ngồi vào ghế HLV trưởng của Bournemouth trong mùa giải tới cũng sẽ được cấp một khoản ngân sách tương đối lớn để bổ sung lực lượng. Trong đó chắc chắn có bao gồm cả khoản 41 triệu bảng mà họ thu được từ việc bán Nathan Ake cho Manchester City.

Thế Trung

Tin chuyển nhượng ngày 3/8: MU lên phương án mua Jadon Sancho
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 3/8. Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè...
Arsenal đưa ra lời đề nghị khó có thể chối từ để giữ chân Aubameyang
Arsenal sẵn sàng đưa ra mức lương siêu khủng để thuyết phục Aubameyang tiếp tục gắn bó với sân Emirates.

Hàng loạt các sao trẻ Chelsea được HLV Frank Lampard trao cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay, song theo cựu tiền đạo của Tottenham, Darren Bent thì điều này khó... 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X