Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea "giương cờ trắng" trước Man City

Thứ Ba 03/10/2017 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ người Scotland nhận thấy Manchester City sẽ rất khó bị vượt mặt trên đường đua vô địch Premier League năm nay sau khi chứng kiến đội bóng cũ của ông bị đánh bại tâm phục khẩu phục.

Bị Manchester City đánh bại tâm phục khẩu phục ngay trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã bị chính đối thủ nới rộng khoảng cách đến 6 điểm trên BXH, chưa kể bản thân nhà ĐKVĐ nước Anh đã rơi xuống vị trí thứ 4 khi bị hàng xóm Tottenham vượt mặt.

Huyen thoai Chelsea giuong co trang truoc Man City hinh anh
Huyền thoại Chelsea không tin đội bóng cũ có thể bắt kịp Man City

Thời điểm hiện tại, không ai xứng đáng ngự trị đỉnh bảng Premier League hơn Man City và dù rằng chỉ đứng trên hàng xóm Man Utd nhờ khác biệt duy nhất ở một bàn thắng, huyền thoại Pat Nevin của Chelsea tin tưởng đoàn quân của Pep Guardiola cuối cùng vẫn sẽ lên ngôi vô địch năm nay với không nhiều trở ngại.

Quan điểm của tiền vệ lừng danh trong những năm 80 của The Blues: “Tôi vẫn cảm nhận được sự cay đắng trong miệng sau thất bại trước Man City, hay kể cả trận hòa bất lực trước Arsenal hồi giữa tháng. Chúng ta đã bị hai đội bóng thành Manchester dần nới rộng khoảng cách và dù rằng đây vẫn là thời điểm quá sớm để khẳng định bất cứ điều gì, tôi thấy để bắt kịp họ, đặc biệt Man City, là chuyện vô cùng khó khăn, tất nhiên nếu họ vẫn duy trì phong độ và chất lượng trận đấu như hiện tại.”

“Dù sao, tôi vẫn hy vọng một chiến dịch Premier League thành công nữa cho Chelsea. Nếu có sự cải thiện đáng kể, chúng ta có thể sẽ bám sát nhóm dẫn đầu khi năm nay kết thúc. Tôi không dám nói Chelsea có thể thắng mọi trận đấu còn lại, nhưng cơ hội hoàn toàn khả thi, tất nhiên những trận đấu lớn như gặp Man Utd trên sân nhà hay làm khách của Liverpool sẽ còn phải xét sâu hơn nữa.”

“Muốn làm nên điều đặc biệt, chúng ta cần phải có sự trở lại của Alvaro Morata và hy vọng chấn thương gân kheo của cậu ấy không quá nghiêm trọng.” – Đang đạt phong độ cao, tiền đạo tân binh người Tây Ban Nha bất ngờ phải sớm rời sân trong trận đại chiến ở Stamford Bridge cuối tuần qua. Hung tin sau đó cho CĐV Chelsea khi chủ lực của họ có nguy cơ nghỉ thi đấu đến 6 tuần để dưỡng thương.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X