Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea chính thức trở về phò tá Sarri

Thứ Năm 19/07/2018 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianfranco Zola được bổ nhiệm làm trợ lý và sẽ là cánh tay phải đắc lực cho HLV đồng hương Maurizio Sarri trong ban huấn luyện Chelsea mùa giải tới đây.
Chính thức Huyền thoại Zola trợ lý HLV Sarri ở Chelsea hình ảnh

Zola trợ lý HLV Sarri ở Chelsea

“Thật sự là một điều tuyệt vời đã xảy đến với tôi. Tôi đã sẵn sàng nỗ lực cống hiến hết mình khi hiểu rằng đây là một cơ hội lớn, nhưng đồng thời cũng sẽ là thách thức khó khăn đang chờ đợi. Không sao hết, tôi vẫn vô cùng hạnh phúc khi được trở lại đây và cùng Maurizio làm nên những thành công mới.”

“Tôi nghĩ mình cũng đã có những đóng góp tích cực cho CLB thời còn là cầu thủ, vậy nên tôi đang rất hy vọng những điều tương tự khi giờ đây đứng ở một vị trí mới, với tư cách và vai trò mới. Tôi thực sự không thể chờ đợi đến ngày chính thức bắt tay vào công việc và khởi động hành trình phiêu lưu hứa hẹn này cùng CLB mình yêu quý.”

Những lời phát biểu chân thành đầu tiên của Gianfranco Zola sau khi chính thức trở về mái nhà xưa Stamford Bridge với tư cách trợ lý cho tân HLV đồng hương Maurizio Sarri. Huyền thoại người Ý trải qua 7 năm đáng nhớ trong màu áo Chelsea (1996-2003), ghi 80 bàn thắng và giúp CLB thành London đoạt những danh hiệu cao quý như UEFA Cup hay Siêu Cúp Châu Âu.

Bản thân ông cũng đã có kinh nghiệm cầm quân tương đối trước đó, kể cả ngay ở trong môi trường bóng đá Anh như trên ghế nóng những Birmingham City, Watford hay West Ham. Cặp đôi bài trùng Sarri – Zola sẽ ra mắt Chelsea ở giải giao hữu thường niên IC Cup gặp các đối thủ Inter Milan, Arsenal và Lyon. Trận đấu chính thức đầu tiên của tân HLV người Ý sẽ là Siêu Cúp Anh chạm trán nhà ĐKVĐ Man City.

Tân HLV Chelsea: “Nếu Hazard muốn ra đi, tôi sẽ không cản đường”
Chia sẻ của Maurizio Sarri về tương lai của Eden Hazard và Thibaut Courtois, những ngôi sao trụ cột có thể chia tay Stamford Bridge để gia nhập Real Madrid...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X