Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea chỉ trích thậm tệ Marc Cucurella

Thứ Tư 21/08/2024 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Emmanuel Petit đã lên tiếng chỉ trích Marc Cucurella thậm tệ và khuyên cầu thủ này nên tập trung vào việc chơi bóng.

Huyền thoại Chelsea chỉ trích thậm tệ Marc Cucurella

Marc Cucurella đã có một ngày thi đấu khó khăn khi đối đầu với Man City. Hè vừa qua, Cucurella đã ăn mừng chức vô địch Euro 2024 của đội tuyển Tây Ban Nha bằng một bài hát nói rằng Erling Haaland run rẩy khi thấy anh.

Cucurella
Huyền thoại Chelsea chỉ trích thậm tệ Marc Cucurella

Nhưng ở trận đấu mới nhất, Erling Haaland đã vượt qua chính Cucurella để ghi bàn mở tỉ số cho Man City. Trong trận đấu này, Haaland cũng ngó lơ khi Cucurella nằm ra sân đau đớn vì chấn thương.

Erling Haaland còn xát muối Cucurella bằng những phát biểu khi được phỏng vấn sau trận đấu: “Cucurella là một gã vui tính. Mùa trước anh ấy còn hỏi xin áo đấu tôi. Thế mà đến mùa hè anh ấy lại hát một bài về tôi".

Và huyền thoại Emmanuel Petit của Chelsea khuyên Cucurella câm miệng và chứng tỏ năng lực trên sân cỏ.

“Erling Haaland ghi bàn trước Marc Cucurella có lẽ là quả báo. Nó khiến tôi nhớ đến thời của tôi, trước các trận đấu lớn và có một vài cầu thủ nói rất nhiều trong các buổi họp báo.

Trong đội của tôi, chúng tôi luôn nói với nhau rằng đừng nói về một đối thủ trước trận đấu, nó có thể biến thành một vũ khí chống lại chúng tôi. Lời nói đó có thể truyền động lực để đối thủ thể hiện tốt hơn, như đã xảy ra với Haaland.

Sau cùng, mọi người sẽ nói Cucurella phải nhận những gì xứng đáng và cậu ấy sẽ nhận được một bài học từ đó. Nhưng tôi cảm thấy buồn cười. Lần tới, đừng có chọc tức đối thủ của cậu. Câm mồm lại, thắng trận đấu và giành danh hiệu, vậy thôi. Hãy khiêm tốn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X