Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea cảnh báo Man City chớ vội mừng

Thứ Tư 03/01/2018 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ chạy cánh Pat Nevin tin tưởng đội bóng cũ sẽ lật độ ngoạn mục đối thủ hiện vô đối nước Anh để bảo vệ thành công chức vô địch Premier League mùa giải này.

Sau thời gian ngắn chệch choạc đầu mùa giải, Chelsea thể hiện phong độ cực tốt và ổn định từ đó tới giờ để đánh chiếm cả ngôi nhì bảng của Man Utd trước vòng đấu này. Mặc dù vậy, thật không may cho họ khi Man City thậm chí xuất sắc muôn phần và giữ khoảng cách vời vợi 14 điểm, tạm thời gia tăng lên thành 17 điểm trước trận derby London trên sân Arsenal đêm nay.

Huyen thoai Chelsea canh bao Man City cho voi mung hinh anh
Chelsea có thể lật độ ngoạn mục Man City

Tuy nhiên thì huyền thoại Pat Nevin vẫn cảnh báo Man City chớ vội mừng cũng như tin tưởng đội bóng cũ có thể bắt kịp và bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League một cách ngoạn mục. Ông phát biểu: “Tất nhiên mùa giải là cả một chiến dịch dài hơi nhưng theo quan điểm của tôi, nếu Chelsea và Man City trở lại vạch xuất phát điểm số ở thời điểm hiện tại thì tôi mạnh dạn chọn chúng ta là ứng cử viên sáng giá hơn cho ngôi vô địch.”

“Tôi cũng biết thoạt nghe qua thì thực sự hoang đường vì phong độ của Man City là quá xuất sắc, nhưng vấn đề là họ đang dần có những dấu hiệu trục trặc. Với David Silva thường xuyên vắng mặt vì chuyện riêng, trọng trách sáng tạo được dồn cả cho Kevin De Bruyne nhưng cậu ấy trông có vẻ bắt đầu thể hiện sự mệt mỏi trong màn trình diễn của mình, chưa kể thể trạng có thể dính chấn thương bất kỳ lúc nào.”

“Man City rất khó khăn mới ghi nổi một bàn vào lưới Newcastle và hoàn toàn bất lực trước hàng thủ Crystal Palace, chưa kể áp lực của việc duy trì chuỗi trận bất bại thần thánh đó là không hề nhỏ, đặc biệt khi đến giai đoạn trở lại của Champions League.”

“Trong khi đó, Chelsea đang thực sự thể hiện phong độ tuyệt vời của một nhà vô địch thực thụ. Nếu chúng ta tái hiện hình ảnh bất khả chiến bại năm ngoái thì tôi không tin chuyện ít nhất bắt kịp đội đầu bảng vẫn còn là viễn tưởng nữa. Khi đó, tôi rất muốn chứng kiến sự bàng hoàng và cách phản ứng ra sao của Man City.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X