Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea bỏ việc chỉ sau 3 trận cầm quân vì bất đồng với BLĐ

Thứ Ba 08/10/2024 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ngôi sao nổi danh một thời của CLB Chelsea, Claude Makelele mới đây đã từ bỏ việc dẫn dắt CLB Hy Lạp Asteras Tripolis do có mâu thuẫn với ban lãnh đạo đội.

Nguồn tin từ báo giới Hy Lạp cho hay, huyền thoại bóng đá một thời của Chelsea, Claude Makelele vừa quyết định rời đội bóng Hy Lạp Asteras Tripolis chỉ sau ba trận cầm quân.

Sau khi tiếp quản Asteras vào giữa tháng 9, Makelele đã làm khá tốt công việc của mình khi giúp đội bóng này chuỗi ba trận bất bại. Đội bóng Hy Lạp đã hòa hai trận mở màn, trước khi đánh bại Kallithea 3-1 trên sân khách.

Claude Makelele
HLV Claude Makelele rời Asteras Tripolis do bất đồng với BLĐ đội bóng.

Tuy nhiên thắng lợi đầu tiên của Makelele tại Asteras Tripolis cũng là lần cuối cùng ông làm việc với đội bóng này, do có những bất đồng với ban lãnh đạo câu lạc bộ.

Theo giới truyền thông Hy Lạp, đã có một sự khác biệt về triết lý bóng đá giữa BLĐ câu lạc bộ và Makelele, dẫn đến việc ông đã quyết định từ chức.

Chia sẻ về chuyện này, ông Makelele cho biết: "Tôi yêu công việc này, nhưng tôi không thể chấp nhận chuyện bị người khác can thiệp và ra lệnh cho tôi phải làm những gì hoặc không được làm gì.

Họ hứa sẽ cho tôi toàn quyền kiểm soát đội bóng. Quyết định ai chơi hay không chơi thuộc về tôi. Nhưng trong trận đấu gần nhất, họ khăng khăng đòi một cầu thủ chủ chốt phải ngồi dự bị. Anh ấy là cầu thủ giỏi nhất trong đội. Tôi chỉ đưa anh ấy vào sân trong 20 phút nhưng anh ấy có hai pha kiến ​​tạo, và chúng tôi đã giành chiến thắng.

Tiếc là đội bóng không muốn anh ấy thi đấu. Họ nghĩ rằng họ có thể kiểm soát việc anh ấy có chơi hay không vì anh ấy chưa ký hợp đồng mới. Còn tôi muốn sử dụng anh ấy vì vấn đề chuyên môn".

Claude Makelele là một cựu cầu thủ bóng đá người Pháp từng có quãng thời gian thi đấu đỉnh cao tại CLB Chelsea từ năm 2003–2008. Trước đó ông đã có ba mùa giải phục vụ Real Madrid (2000–2003). 

Trong sự nghiệp thi đấu huy hoàng của mình, Claude Makelele đã giành được không ít danh hiệu, trong đó phải kể tới chức vô địch UEFA Champions League mùa giải 2001/2002 cùng Real Madrid, hai danh hiệu La Liga 2000/01, 2002/03 bên cạnh hai danh hiệu Premier League khi khoác áo Chelsea.

HLV Chelsea lên tiếng về chấn thương của Colwill và MaduekeHLV Chelsea lên tiếng về chấn thương của Colwill và Madueke
Phát biểu sau trận đấu, HLV Enzo Maresca khẳng định không có lý do gì để lo ngại về Levi Colwill và Noni Madueke ở trận hòa 1-1 trước Nottingham Forest.
Chelsea nhận tổn thất cực lớn sau trận hòa Nottingham ForestChelsea nhận tổn thất cực lớn sau trận hòa Nottingham Forest
Chelsea nhận tới 6 thẻ vàng trước Nottingham Forest, và có 2 ngôi sao của họ sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool.
Chelsea nhắm sao Serie A thay thế cho Romeo LaviaChelsea nhắm sao Serie A thay thế cho Romeo Lavia
Chelsea được cho là đang cởi mở với việc chiêu mộ một cầu thủ mới để thay thế cho Romeo Lavia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X