Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã suy yếu vì Bakayoko không phải Matic

Thứ Năm 05/10/2017 00:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ray Wilkins tỏ ra bi quan về cơ hội bảo vệ ngôi vô địch Premier League của đội bóng cũ trong mùa giải này.

Thất bại tâm phục khẩu phục trước Manchester City đã khiến Chelsea bị nhóm dẫn đầu Premier League nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm, tất nhiên con đường bảo vệ ngôi vô địch giờ trở nên gập ghềnh muôn phần. Thậm chí, huyền thoại Ray Wilkins đã sớm “giương cờ trắng” khi thể hiện thái độ bi quan trong lời nói của mình.

Chelsea da suy yeu vi Bakayoko khong phai Matic hinh anh
Chelsea khó có khả năng bảo vệ ngôi vô địch Premier League mùa giải này

Trông vào đội hình hiện tại của The Blues, cựu tiền vệ 61 tuổi khẳng định đội bóng cũ đã suy yếu hơn trước rất nhiều, so với thời điểm xưng vương nước Anh hồi tháng Năm. Mất chốt theo Wilkins nhằm ở chỗ tân binh Bakayoko chưa đủ tầm thay thế công thần Matic đã ra đi cập bến Man Utd, ông nói:

“Bakayoko rất chất lượng nhưng xin lỗi, cậu ấy không phải Matic. Nếu lạc quan hơn mà nói thì chưa phải, đơn giản bởi Matic trên cả xuất sắc tuyệt vời. Chúng ta đã suy yếu hơn rất nhiều so với mùa giải năm ngoái rồi, không còn một tiền đạo đặc biệt như Diego Costa, không còn những huyền thoại nắm giữ vai trò cần thiết cho CLB như John Terry.”

“Tôi cũng không hiểu tại sao Chelsea quyết định không giữ cậu ấy lại nữa. Chúng ta đã thực sự suy yếu và không có nhiều cơ hội bảo vệ chức vô địch Premier League trong năm nay đâu.”

Kết thúc đợt nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế này, Chelsea tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi hai ông lớn thành Manchester với chuyến làm khách phải thắng trước Crystal Palace, đội bóng bét bảng đang lâm cơn khủng hoảng nghiêm trọng với 0 điểm và 0 bàn thắng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X