Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea bắt Salah phải phá kỷ lục của mình

Thứ Ba 12/06/2018 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Liverpool tiết lộ tin nhắn của tiền bối Didier Drogba giục anh trở thành cầu thủ Châu Phi ghi nhiều bàn thắng nhất một mùa giải Premier League.

Salah phá kỷ lục Drogba ở Premier League

Mohamed Salah trải qua mùa giải ra mắt Liverpool thành công rực rỡ với 44 bàn thắng, trong đó con số 32 đủ để anh xứng đáng giật danh hiệu Vua phá lưới kiêm luôn Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2017/18.

Salah phá kỷ lục Drogba về số bàn thắng Premier League Châu Phi hình ảnh

Salah phá kỷ lục Drogba, trở thành cầu thủ Châu Phi ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải Premier League

Bên cạnh đây, ngôi sao Ai Cập còn chính thức trở thành cầu thủ Châu Phi ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải Premier League, vượt qua thành tích cũ 29 pha lập công của đàn anh Didier Drogba thời khoác áo Chelsea.

Salah phá kỷ lục của Drogba với sự “cho phép” của chính khổ chủ. Theo đó, tiền đạo 26 tuổi của Liverpool tiết lộ chính người đồng đội cũ thời ở Stamford Bridge đã nhắn tin giục anh sớm phá kỷ lục vĩ đại của bóng đá lục địa đen trên xứ sở sương mù đó.

Chia sẻ của Salah: “Khi tôi chạm mốc 20 bàn thắng, tôi có nói chuyện với Drogba. Anh ấy nhắn rằng: ‘Làm ơn đi nào, phá kỷ lục của tôi đi!’ và tôi chỉ biết cười mà trả lời hồi âm: ‘Đừng lo, mọi thứ sẽ đâu vào đó cả thôi.’ Đúng vậy, tôi đã làm được và thực sự vui mừng, tự hào về chiến tích của mình.”

Thời điểm hiện tại, Salah đang chạy đua với thời gian để kịp thời bình phục chấn thương cho World Cup 2018. Sau trận ra quân World Cup 2018 gặp Uruguay ngày 15/6, Ai Cập của anh lần lượt chạm trán chủ nhà Nga ngày 19/6 và Saudi Arabia ngày 25/6, với mục tiêu hy vọng vượt qua vòng bảng.

Salah tố Ramos chơi trò “mèo khóc chuột” với mình
Đáp trả của ngôi sao Ai Cập sau khi trung vệ Tây Ban Nha cho biết đã chủ động nhắn tin hỏi thăm nhưng vẫn khẳng định vô can với pha chấn thương của anh trong...
Salah lạc quan tái xuất ngay trận mở màn World Cup 2018
Ngôi sao Liverpool đang chạy đua với thời gian để kịp thời bình phục chấn thương cho trận ra quân Ai Cập vs Uruguay thứ sáu tuần này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X