Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal: “Bóng đá đẹp không thôi đúng là chưa đủ”

Thứ Ba 29/08/2017 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Patrick Vieira tiếc nuối cho các hậu bối khi thiếu đi sức mạnh và bản lĩnh cần thiết của một đội bóng lớn để cạnh tranh các danh hiệu vô địch.

Thảm bại 0-4 trước Liverpool kéo CĐV Arsenal xuống cùng cực của nỗi thất vọng, với những vấn đề vẫn nhan nhản như bao năm qua bỏ ngỏ phương hướng giải quyết triệt để. Một trong số những yếu điểm cố hữu và nổi bật nhất cũng đã được huyền thoại Patrick Vieira nhìn nhận và nêu ra. Cựu danh thủ người Pháp phát biểu về đội bóng cũ:

Huyen thoai Arsenal Bong da dep khong thoi dung la chua du hinh anh
Bản lĩnh của Arsenal vẫn là dấu hỏi đau đầu suốt bao năm qua

“Công bằng mà nói, Arsenal vẫn luôn giữ cho mình thứ bóng đá đẹp đó. Bạn không thể phủ nhận rằng mình không hứng thú thưởng thức màn trình diễn của các cầu thủ trong những ngày đẹp trời. Thế nhưng quá rõ ràng, đá đẹp không thôi là chưa thể đủ để thắng một trận đấu, huống chi thắng cả giải đấu và lên ngôi vô địch các danh hiệu.”

“Cái Arsenal quá thiếu hiện tại là bản lĩnh của một đội bóng lớn. Tôi không dám nói rằng thế hệ của mình hay hơn các cầu thủ đàn em bây giờ vì mỗi giai đoạn bóng đá có những đặc thù khác nhau. Tuy nhiên thời đó, chúng tôi không phải lúc nào cũng chơi tốt nhưng cuối cùng vẫn luôn là những người giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu. Arsenal buộc phải tìm cho mình một sự cân bằng hơn trong đội hình.”

Thua thảm Liverpool, giờ Arsenal đang ngấp nghé gần nhóm “cầm đèn đỏ”. Đợt nghỉ nhường chỗ loạt trận quốc tế này là cực kỳ quan trọng giúp Pháo Thủ xốc lại tinh thần và phong độ nếu muốn cải thiện vị bằng màn tiếp đón Bournemouth khi trở về sân nhà Emirates.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X