Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại chất vấn Arsenal vụ chiêu mộ Takehiro Tomiyasu

Thứ Tư 01/09/2021 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson tỏ ra khó hiểu khi Pháo thủ chi tới 23 triệu euro cho trung vệ Takehiro Tomiyasu của CLB Bologna.

Paul Merson không hài lòng với thương vụ Takehiro Tomiyasu


Ở những giờ cuối cùng của phiên chợ hè 2021, Arsenal chiêu mộ thành công hậu vệ Takehiro Tomiyasu từ CLB Bologna. Cầu thủ 22 tuổi ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2025 với Arsenal.
Arsenal chi 23 triệu euro mua Takehiro Tomiyasu

Arsenal chi 23 triệu euro mua Takehiro Tomiyasu


Tomiyasu là có kinh nghiệm thi đấu ở Serie A cũng như đấu trường quốc tế, là mẫu hậu vệ mạnh mẽ, đa năng với những phẩm chất phòng ngự tuyệt vời, có kỹ thuật, tầm nhìn chiến thuật nhạy bén và sự điềm tĩnh cần thiết.

Cầu thủ người Nhật Bản có tổng cộng 63 lần xỏ giày ra sân trong màu áo Bologna xuyên suốt 2 mùa giải qua. Sự có mặt của Takehiro sẽ giúp Arsenal cải thiện được hàng phòng ngự vốn đang rất mong manh ở Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Arsenal – Paul Merson tỏ ra khó hiểu khi Pháo thủ chi tới 23 triệu euro cho trung vệ Tomiyasu. Ông nói:

“Arsenal là đội chi nhiều tiền nhất Ngoại hạng Anh ở Hè 2021, song rõ ràng kế hoạch mua sắm của họ có vấn đề. Takehiro là một hậu vệ có mức giá 23 triệu euro. Nếu cậu ấy thực sự tốt, tôi nghĩ rằng Juventus, Inter Milan hay AC Milan sẽ không bỏ qua”.

“Tôi cho rằng số tiền để có cậu ấy là quá lớn. Takehiro sẽ đối mặt với việc thích nghi với môi trường bóng đá ở Premier League, Chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Dù sở trường đá trung vệ nhưng cầu thủ người Nhật Bản cũng có thể đá hậu vệ phải, anh có thể thay thế vị trí của Hector Bellerin, người vừa chuyển sang Real Betis dưới dạng cho mượn.
Arsenal phá đảo phiên chợ hè 2021Arsenal phá đảo phiên chợ hè 2021
Thị trường chuyển nhượng (TTCN) hè 2021 đã kết thúc với những diễn biến điên rồ, và CLB chi tiêu nhiều nhất mùa hè này rất bất ngờ, là Arsenal.
Tân binh Arsenal từng bị Công Phượng bón hànhTân binh Arsenal từng bị Công Phượng bón hành
Tân binh của Arsenal, Takehiro Tomiyasu từng gặp phải không ít khó khăn khi đối đầu Công Phượng ở trận đấu Việt Nam vs Nhật Bản tại Asian Cup 2019.
Arteta ca ngợi tân binh người châu Á của ArsenalArteta ca ngợi tân binh người châu Á của Arsenal
HLV Mikel Arteta dành nhiều lời khen cho Takehiro Tomiyasu – tân binh 16 triệu bảng của Arsenal.
Thất bại vụ Amad Diallo, Feyenoord chính thức có sao Arsenal thay thếThất bại vụ Amad Diallo, Feyenoord chính thức có sao Arsenal thay thế
Trên trang chủ, Arsenal đã xác nhận cầu thủ chạy cánh Reiss Nelson chuyển đến Feyenoord theo dạng cho mượn ở Hè 2021.
Arsenal đồng ý để Hector Bellerin ra điArsenal đồng ý để Hector Bellerin ra đi
Hậu vệ Hector Bellerin đã kiểm tra y tế tại London để chuẩn bị gia nhập Real Betis từ Arsenal. Ngôi sao người Tây Ban Nha khao khát được rời sân Emirates ở Hè...

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X