Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại cảnh báo Rashford về vị trí tại ĐT Anh

Thứ Hai 25/03/2019 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer cảnh báo Marcus Rashford. Cựu tiền đạo lừng danh một thời cho rằng sao trẻ Manchester United sẽ đối diện cuộc chiến giành lại vị trí ở ĐT Anh.

Marcus Rashford vắng mặt trong đợt tập trung ĐT Anh tháng 3 này do chấn thương. Huyền thoại của bóng đá xứ sương mù, Alan Shearer nhận định rằng cầu thủ 21 tuổi sẽ gặp khó trong cuộc chiến vị trí khi trở lại.

Anh vẫn thắng dù thiếu Rashford


Rashford đã thể hiện phong độ tuyệt vời kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên tạm quyền dẫn dắt M.U. Người ta chờ đợi chân sút này tiếp tục mang những điều tích cực đó lên ĐT Anh khi họ khởi đầu vòng loại Euro 2020. Nhưng một chấn thương mắt cá chân đã khiến Rashford phải rút khỏi đội hình Tam sư đợt này.

Alan Shearer cảnh báo Marcus Rashford về vị trí tại ĐT Anh hình ảnh
Alan Shearer cảnh báo Marcus Rashford về vị trí tại Anh

Trong ngày Rashford phải làm khán giả, ĐT Anh vẫn dễ dàng đánh bại CH Séc 5-0 trên sân nhà ở trận ra quân vòng loại Euro 2020. Ở đó, Raheem Sterling đã lập một hat-trick rồi Jadon Sancho cũng gây ấn tượng trong lần đầu tiên đá chính với 1 pha kiến tạo.

Harry Kane vẫn là đội trưởng kiêm chủ công chưa kể Callum Hudson-Odoi cũng để lại dấu ấn sau khi vào sân từ ghế dự bị. Tóm lại, hiện ĐT Anh rất dồi dào nhân sự trên hàng tấn công.

ĐT Anh có thể vươn lên số 1 thế giới!
Dele Alli nói về ĐT Anh. Tiền vệ của Tottenham tin rằng họ có thể vươn lên tầm số 1 thế giới trong tương lai.


Shearer nhắc nhở Rashford


Nhìn vào thực tế, Alan Shearer cảnh báo Marcus Rashford. Huyền thoại bóng đá Anh nói trên The Sun: “Chúng ta thậm chí không nhắc tới tên của một trong những tiền đạo trẻ hay nhất bởi đã tận hưởng cơn mưa bàn thắng vào tối thứ 6 tại Wembley (5-0 trước Séc).”

“Marcus Rashford đã trở lại Manchester United và chứng kiến các đồng đội của mình tỏa sáng trước CH Séc, ghi tới 5 bàn thắng. Cậu ấy hẳn sẽ hiểu mình cần phải rất nỗ lực để có vị trí khi trở lại tập trung cùng đội tuyển.”

“Phải nói rằng HLV Gareth Southgate và trợ lý Steve Holland đã làm rất tốt khi không có những cầu thủ quan trọng do chấn thương. Ngoài Rashford, những Jesse Lingard và John Stones cũng lần lượt vắng mặt. Họ đều là những cầu thủ chơi rất hay tại World Cup 2018.”

“Lúc này, ĐT Anh đã có thêm 4, 5 người tiềm năng dù không tham gia World Cup vừa qua đó là Ben Chilwell, Callum Hudson-Odoi, Jadon Sancho và Declan Rice. Đó là những điều rất, rất tích cực.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X