Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại cảnh báo MU không được "trảm" De Gea

Thứ Hai 29/04/2019 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Graeme Souness cho rằng Man United sẽ mất De Gea nếu như để thủ thành này dự bị phần còn lại của mùa giải.
De Gea đã bất ngờ mắc sai lầm khi không thể bắt gọn cú sút xa của Rudiger 2 phút trước giờ nghỉ. Nhờ vậy mà Marcos Alonso có cơ hội dứt điểm cận thành gỡ hòa cho The Blues.

Pha bóng ngớ ngẩn này đến sau những sai lầm liên tiếp ucar De Gea trước Barca và Man City. Và giờ thì De Gea đã mắc 3 sai lầm dẫn đến bàn thua trong 4 trận ra sân gần nhất.

Huyền thoại cảnh báo MU không được trảm De Gea hình ảnh

Huyền thoại cảnh báo MU không được "trảm" De Gea


Nhưng HLV Solskjaer khẳng định rằng ông đã đúng khi không để De Gea dự bị ở trận gặp Chelsea. Và Souness đồng tình với điều này khi cho rằng sẽ là một thảm họa nếu đẩy De Gea ra khỏi đội hình MU hiện tại.

“Bạn để cậu ấy dự bị, tôi nghĩ bạn sẽ mất cậu ấy mãi mãi. De Gea dù gì vẫn là một thủ thành xuất sắc. Nếu Solskjaer để cậu ấy ở ngoài và đưa vào một ai đó chơi không tốt thì Man United sẽ để mất một cầu thủ mà họ đã tin tưởng suốt 7 hay 8 năm qua. Và kết quả là họ sẽ phải mua một người khác.

Họ cần tiếp tục đặt niềm tin vào De Gea. Sự tin tưởng là một điều quan trọng trong bóng đá. Các CĐV yêu quý De Gea và bạn có thể thấy điều đó ở giờ nghỉ giữa hai hiệp”.


Gary Neville cũng tin rằng De Gea nên tiếp tục được bắt chính. Anh chỉ ra rằng thủ thành người Tây Ban Nha đã đạt phong độ ấn tượng trong những mùa giải gần đây cho Quỷ đỏ.

“Có những cầu thủ xây dựng được đủ niềm tin trong sự nghiệp để bạn tiếp tục sử dụng họ dù có những sai lầm. Rooney cũng từng có một khoảng thời gian tồi tệ, không ghi bàn trong 12 trận liền cho Man United.

Nếu một cầu thủ đã chơi tốt cho đội bóng 5 hay 6 năm thì bạn không nên mất niềm tin vào anh ta chỉ sau 5 hay 6 trận. De Gea đã chơi nổi bật. Cậu ấy là cầu thủ tốt nhất của Man United, cầu thủ đẳng cấp thế giới duy nhất ở Man United trong vòng 5 hay 6 năm qua”.

Video tổng hợp trận đấu MU 1-1 Chelsea:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X