Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại cảnh báo Liverpool về sức mạnh của Man City

Chủ Nhật 22/09/2019 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 vẫn rất khốc liệt, theo đó không thể đánh giá thấp Man City dù cho họ gặp nhiều vấn đề về mặt nhân sự, đó là nhận định của Jamie Carragher.

Không thể đánh giá thấp Man City


Trước khi Ngoại hạng Anh mùa này diễn ra, giới chuyên môn nhận định rằng cuộc đua vô địch vẫn là chuyện riêng của Liverpool và Man City. Theo đó hai đội bóng này tỏ ra vượt trội so với 18 đội bóng còn lại, chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải 2019/20 sẽ thuộc về The Kop hoặc Man xanh.
Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 201920 sẽ rất khốc liệt hình ảnh

Man City mất những trụ cột nơi hàng thủ vì chấn thương


Đúng như dự đoán, Man City và Liverpool đều thể hiện được khả năng của mình. Sau 5 vòng đấu, Liverpool dẫn đầu với 15 điểm trọn vẹn, Man City xếp thứ 2 với 5 điểm ít hơn. Những chấn thương của Laporte hay John Stones đã ảnh hưởng đến chất lượng đội hình của đội chủ sân Etihad.

Chứng kiến Man City thua 2-3 trên sân của Norwich, không ít người cho rằng họ sẽ thất thế trước Liverpool trong cuộc đua vô địch. Việc những trụ cột vắng mặt dài hạn ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của nửa xanh thành Manchester.

Tuy nhiên, theo nhận định của cựu sao ĐT Anh, Jamie Carragher, cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 vẫn rất khốc liệt, theo đó không thể đánh giá thấp Man City dù cho họ gặp nhiều vấn đề về mặt nhân sự.

“Đúng là Man City sẽ gặp khó khăn khi không có Laporte trong một thời gian dài, việc Stones nghỉ từ 4 đến 6 tuần cũng ảnh hưởng đến việc sắp xếp đội hình của Pep. Tuy nhiên, Man City vẫn là đội bóng có chiều sâu tốt, vắng một hai cầu thủ không ảnh hưởng quá nhiều đến họ”.

“Tôi nghĩ Man City vẫn sẽ là đối thủ chính của Liverpool trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Họ vẫn rất mạnh và sẽ cùng thầy trò Klopp tạo ra cuộc đua song mã, cuộc đua tới chức vô địch vẫn sẽ gay cấn đến những vòng đấu cuối cùng”.

Những phân tích của Carragher đang dần trở thành hiện thực, theo đó Man City vừa đánh bại Watford 8-0 ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20 mà không có Stones và Laporte. Khoảng cách giữa họ và Liverpool tạm thời được thu hẹp xuống còn 2 điểm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X