Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại cảnh báo Arsenal trước trận gặp Chelsea

Thứ Sáu 20/10/2023 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson đã cảnh báo Arsenal rằng họ sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trên sân của Chelsea ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Chelsea tiếp đón Arsenal tại Stamford Bridge trong một trận đấu quan trọng đối với cả hai bên. The Blues mong muốn tiếp tục duy trì chiến thắng dưới thời Mauricio Pochettino, trong khi đó Pháo thủ cũng muốn duy trì chuỗi trận bất bại của mình ở Premier League. 

Với 9 điểm cách biệt giữa hai bên, nhiều người tin rằng đội bóng của Mikel Arteta sẽ giành chiến thắng. Kể từ tháng 8 năm 2018 đến nay, Chelsea chưa thắng Arsenal trên sân nhà, điều đó càng khiến cán cân nghiêng về phía đội khách. 

Huyen thoai canh bao Arsenal truoc tran gap Chelsea

Huyền thoại cảnh báo Arsenal trước trận gặp Chelsea

Tuy nhiên, huyền thoại Paul Merson đã gửi lời cảnh báo Arsenal trước chuyến làm khách tại sân Stamford Bridge. Ông nói: “Chelsea đã chơi không quá tốt trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn, nhưng họ lại chơi ấn tượng trước những đội bóng lớn”.

“Chelsea đã từng cầm hòa Liverpool trên sân nhà, họ có thể tiếp tục làm khó Arsenal. Đội bóng của Pochettino đang có tinh thần tốt sau những chiến thắng liên tiếp. Đó sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng cho đoàn quân của Mikel Arteta”.

Paul Merson cũng đánh giá cao Raheem Sterling, ông nói thêm: “Nếu Raheem Sterling có thể tái hiện màn trình diễn trước Burnley, cậu ấy không thể ngăn cản. Tôi cho rằng cậu ấy là mũi nhọn nguy hiểm nhất trên hàng công của Chelsea hiện tại, Pochettino dường như đã tìm ra cách giúp cậu ấy phát huy những gì tốt nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X