Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU tin tưởng Pogba và lên án kẻ giật dây trục lợi này

Thứ Hai 15/07/2019 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu đội trưởng Bryan Robson khẳng định ngôi sao người Pháp đang bị thêu dệt nên quá nhiều thông tin sai trái và chỉ trích tay cò đại diện lắm chiêu trò Mino Raiola của anh.

Sau khi trải qua thêm một mùa giải thất bại ở Old Trafford với cảnh tay trắng danh hiệu và bủa vây bởi đủ loại lùm xùm rắc rối, tương lai của Paul Pogba trong màu áo Manchester United lại bị đặt dấu hỏi lớn trong mùa hè này, nhất là khi tiền vệ 26 tuổi người Pháp đang đứng trước cơ hội trở về Juventus hay được mời gọi hấp dẫn bởi Real Madrid của huyền thoại đồng hương Zinedine Zidane.

Huyền thoại Quỷ Đỏ tin tưởng và ủng hộ tiền vệ Pogba của MU hình ảnh
Tiền vệ Pogba của MU

Nhiều người đã chán ngấy thái độ tư tưởng của Pogba và sẵn sàng tiễn anh lên đường ra đi, song cũng còn không ít vẫn cố gắng níu kéo nhà vô địch World Cup 2018, khi anh là cầu thủ đẳng cấp thế giới hiếm hoi và được đánh giá cao nhất về mặt chuyên môn ở Old Trafford. Đó cũng là lời kêu gọi của Bryan Robson, cựu tiền vệ đội trưởng huyền thoại của Quỷ Đỏ trong thập niên 80.

“Pogba là một cầu thủ tài năng và nổi tiếng, thế nên vô vàn những tin đồn bao gồm cả thiếu căn cứ âu cũng là điều không thể tránh khỏi. Quan trọng là cậu ấy vẫn cứ nên sống thật với chính mình mà thôi, hãy cố gắng cống hiến vì CLB và các CĐV Man United. Tôi tin là chẳng có vấn đề gì với Pogba hết, bởi nếu có thì nó đã xảy đến từ lâu rồi.”

“Bản thân tôi chỉ nghĩ rằng cầu thủ ngày nay đang bị chi phối, ảnh hưởng quá nhiều bởi người đại diện của họ, thay vì có thể tự đưa ra những quyết định riêng tốt nhất cho sự nghiệp của mình. Họ thường xuyên hỏi xin lời khuyên ý kiến của người đại diện, đôi khi quá cả tin vào những gã chỉ có mục đích trục lợi cá nhân là ưu tiên hàng đầu. Nếu cầu thủ quyết định trung thành với một đội bóng, những tay cò đâu có thể kiếm được nhiều tiền môi giới đâu.”

Không bị trực tiếp điểm mặt chỉ tên nhưng ai cũng hiểu Mino Raiola đang ngầm bị lên án chỉ trích sau bất tận những chiêu trò rỉ tai cầu thủ nổi loạn để đòi ra đi, không riêng gì trường hợp của Pogba ở MU. Cũng trong thời gian này, ngôi sao người Pháp được cả chính HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng bảo vệ khi khẳng định đang có một chiến dịch dư luận chống lại anh.

Solskjaer: Đang có một chiến dịch chống lại Pogba
HLV người Na Uy một mực bảo vệ cậu học trò rắc rối người Pháp trước chỉ trích dư luận và trong bối cảnh chia tay Manchester United trong mùa hè này.
MU hậu ra quân hè 2019: Gian nan bài toán Pogba
Man United có khởi đầu mùa mới 2019/20 bằng chiến thắng 2-0 trước Perth Glory trong một trận giao hữu. Ở đó, người được nhắc đến nhiều nhất, gây tranh cãi...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X