Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Brazil hết lời khen ngợi bộ đôi tấn công của Liverpool

Thứ Năm 25/06/2015 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mới đây, huyền thoại của tuyển quốc gia Brazil, Ronaldinho đã lên tiếng cho rằng sự ăn ý giữa Firmino và Coutinho sẽ giúp Liverpool rất nhiều ở mùa giải tới.

Bộ đôi của Liverpool hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió ở giải Ngoại hạng Anh mùa tới
 
Cựu tiền đạo lừng danh Ronaldinho
tin rằng Philippe Coutinho và bản hợp đồng mới Roberto Firmino sẽ khiến Liverpool trở thành đội bóng có hàng công đáng xem nhất Premier League mùa giải mới 2015/16. Firmino hiện đang cùng Coutinho tập trung ở đội tuyển quốc gia Brazil tham dự Copa America 2015 tại Chile. Selecao đã lọt qua vòng bảng với ngôi nhất bảng C và sẽ gặp Paraguay ở trận Tứ kết diễn ra vào Chủ nhật tới đây.
 
Hôm qua Liverpool đã chính thức xác nhận trên trang chủ rằng họ đã chiêu mộ được tiền vệ người Brazil Roberto Firmino. Bản hợp đồng thứ năm được HLV Brendan Rodgers mang về sân Anfield với giá trị khoảng 29 triệu bảng. Mùa giải vừa rồi, cầu thủ 23 tuổi ghi được 10 bàn thắng và có 12 đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội ở Hoffenheim. Những con số trên của Coutinho lần lượt là 9 bàn và 5 đường kiến tạo.
 
"Việc có cả hai tài năng Coutinho và Firmino trong đội hình thực sự là một thành công ngoài sức tưởng tượng đối với Liverpool. Hai cầu thủ trẻ này sẽ giúp Liverpool trở thành đội bóng có hàng công rất đáng xem ở mùa giải tới. Bộ đôi này có thể giúp Liverpool tăng cường sức sáng tạo và đồng thời là cả những bàn thắng. Coutinho và Firmino khả năng cao sẽ đưa Liverpool trở lại Champions League khi mùa giải sau kết thúc." - Ronaldinho phát biểu trên tờ The Mirror.
 
HLV Rodgers đang tích cực triển khai kế hoạch chuyển nhượng Liverpool hè 2015 sau một mùa giải bết bát khi chỉ giúp The Kop đứng thứ 6 chung cuộc. Dù phải chia tay đội trưởng vĩ đại Steven Gerrard nhưng có lẽ các Liverpudians không có gì phải lo lắng bởi trong biên chế Lữ đoàn đỏ hiện giờ có những cái tên đủ sức để thay thế số 8 huyền thoại. Hơn nữa, chiến lược gia Bắc Ireland đã mang về hàng loạt cái tên mới như James Milner, Danny Ings, Adam Bogdan và Joe Gomez để bổ sung đáng kể sức mạnh của đội bóng. Đội bóng vùng Merseyside đã thực sự trở thành đối thủ rất đáng gờm ở mùa giải tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X