Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại bóng đá Đức sợ Rooney!

Thứ Năm 25/03/2010 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Franz Beckenbauer thừa nhận, ông vô cùng lo lắng cho Bayern Munich khi phải đối đầu với Manchester United ở tứ kết Champions League năm nay...

... và lý do chính khiến huyền thoại một thời của bóng đá Đức cảm thấy bất an đó là phong độ chói sáng của Wayne Rooney bên phía đội bóng nước Anh. Tiền đạo mang áo số 10 của MU đã ghi tới 33  bàn thắng trên mọi mặt trận cho đội chủ sân Old Trafford và con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, khi phong độ ghi bàn của Rooney vẫn đang rất ổn định.

Rooney đang là nỗi sợ hãi của nhiều đội bóng

"Rooney đang chơi xuất sắc hơn bao giờ hết, và chúng tôi đang rất lo lắng khi phải đối đầu với Manchester United vào thứ 3 tới." Beckenbauer phát biểu. "Công việc của chúng tôi là phải ngăn chặn Rooney, nhưng sự thật là chưa có đội bóng nào làm được điều đó một cách tốt nhất trong mùa giải năm nay."

Hiện nay, Rooney đang phải chịu một chấn thương đầu gối, và nhiều khả năng HLV Alex Ferguson sẽ cho tiền đạo này nghỉ ngơi trong trận đấu với Bolton trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này. Đây là động thái rất dễ hiểu khi mà sau đó 3 ngày, MU sẽ phải đối đầu với Bayern Munich.

Chắc chắn đó là một tin rất vui đối với Bolton Wanderers, đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Chính HLV Owen Coyle của đội chủ sân Reebok đã phát biểu rằng, đây chính là điều tuyệt vời đối với đội bóng của ông trong cuộc đối đầu cuối tuần này.

"Nếu các bạn hỏi tôi có vui mừng không khi Rooney không tham gia trong trận đấu tới, tôi sẽ không ngần ngại mà nói rằng tôi rất vui vì điều đó." Owen Coyle khẳng định. "Chắc chắn không chỉ riêng tôi mà bất cứ HLV nào cũng không hề muốn các học trò của mình đối đầu với Rooney trong mùa giải năm nay."

Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X