Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại bóng đá Anh đầu hàng trong cuộc chiến nghiện rượu

Chủ Nhật 03/02/2013 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Bạn bè của huyền thoại bóng đá Anh Paul Gascoigne đang lo sợ ông chuẩn bị bước vào một giai đoạn rất rất xấu của cuộc đời bằng việc tự tay giết chính mình với chứng nghiện rượu và trầm cảm ngày càng nặng.

Người ta đã quen với việc Gascoigne mang về nhà những chai rượu, bia đắt tiền và có sức tàn phá cơ thể con người kinh hoàng. Chỉ 2 ngày trước, người ta đã shock hoàn toàn với hình ảnh một Gascoigne không thể tàn tạ hơn dưới sự phá hủy của men rượu. Một ông già bụng bia, dáng vẻ mệt mỏi vì chứng trầm cảm thậm chí đã bật khóc trước 500 khán giả trong một sự kiện từ thiện, thừa nhận rằng mình chẳng thể nào sống thiếu được rượu bia. Thậm chí khi nói điều đó, Gascoigne trở nên run rẩy và hoang mang rất đáng sợ. Trước đây chẳng thiếu những lần huyền thoại này tự hứa với bản thân mình sẽ gồng mình chiến đấu với con quỷ rượu sống trong cơ thể ông, nhưng cuối cùng Gazza cũng đã chịu thua và thú nhận mình đang trong tình trạng nguy kịch về sức khỏe, đồng thời khẳng định "không thể sống thiếu rượu bia." Bạn bè của ông là những người chứng kiến rõ ràng nhất chứng sử dụng chất kích thích vô tội vạ, không kiểm soát này của Gazza và lo ngại rằng ông sẽ kết thúc cuộc đời mình chỉ vì không kiềm chế được cơn thèm khát của mình. Một huyền thoại làm chủ cả sân bóng, lại không thể làm chủ được bản thân mình trước sức quyến rũ của thứ nước người ta chỉ dùng khi đi ngoại giao.

Hôm qua, người ta lại được có dịp thấy Gazza mặc nguyên bộ quần áo của ngày hôm trước, đi vào quán tạp hóa gần nhà và mua về 6 can Stella (một loại rượu nặng mà Gazza nghiện). Như thường lệ, ông bắt 1 chiếc taxi để tới một quán bar gần đó, vào trong và trở lại lảo đảo như một gã du côn vào lúc 1 giờ sáng. Một người bạn của huyền thoại này thú nhận:" Tất nhiên Paul hiểu rằng anh ấy không nên uống quá nhiều, nhưng đơn giản là anh ấy không thể dừng lại. Trong tâm trí anh ấy, anh ấy biết rằng không ai có thể cứu anh ấy ngoài chính bản thân mình. Nhưng cùng lúc đó, anh ấy lại thú nhận không thể sống thiếu rượu."

Người đàn ông 45 tuổi ngoài chứng nghiện rượu, còn bị trầm cảm và nghiện ma túy. đang có những lo ngại rằng ông không thể điều khiển được cuộc sống của mình nữa. Những người bạn liên tục bày tỏ sự lo lắng nhưng huyền thoại trông như ông già 70 này đều bỏ ngoài tai. Một người thân thiết cho biết:" Paul không còn đến phòng khám để nhận sự điều trị nữa. Anh ấy sống trong căn hộ riêng và dường như chẳng có bạn bè gì, chỉ biết uống, uống, uống. Chẳng có người phụ nữ nào đến với anh ấy vì anh ấy chẳng thể hẹn hò được. Trước đây anh ấy có một người bạn chết vì rượu, và không loại trừ khả năng anh ấy đã chuẩn bị đi theo con đường tương tự. Thấy được những thứ như vậy mà anh ấy chẳng hề cố gắng từ bỏ thói quen quá xấu này."

George Best đã ra đi vì chứng ung thư gan vào năm 2005 ở tuổi 59, còn Gazza năm nay mới 45 nhưng chẳng ai biết ông còn mấy năm nữa. Trong show truyền hình "Một buổi tối với Paul Gascoigne", ông là khách mời thường xuyên của chương trình, người đã mang lại không ít khoản tiền từ thiện cho chương trình. Ấy thế mà hôm thứ Năm vừa qua, khi một người bạn qua đón ông tại căn hộ ở Bournemouth ngay trước giờ phát sóng chương trình này, ông lại... say.

Gascoigne ra nông nỗi này, không chỉ bạn bè, gia đình và người thân cảm thấy thương cảm cho ông, mà các CĐV bóng đá Anh cũng rất không muốn rời xa huyền thoại 1 thời của đội bóng. Nhưng biết sao được. Cứ thế này, cuộc sống, tính mạng của Gazza thực sự bị đe dọa.

Hai tấm hình cho thấy hình ảnh Paul Gascoigne bất lực thừa nhận không thể cai nghiện rượu trên một show truyền hình:

Tragic: Gazza broke down before fans this week

Paul Gascoigne
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X