Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Bayern ủng hộ Thiago Alcantara chạy trốn tới Liverpool

Thứ Tư 08/07/2020 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu danh thủ Lothar Matthaus thì Thiago Alcantara hoàn toàn phù hợp với Liverpool của Jurgen Klopp.

Cựu đội trưởng của Bayern Munich tin cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ chuyển đến sân Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Thiago có thể rời Bayern


Bayern đã chiêu mộ Thiago Alcantara từ Barcelona với giá 25 triệu euro (23 triệu bảng) vào mùa hè năm 2013. Anh đi theo tiếng gọi của HLV Pep Guardiola và từng bước trở thành một trong những thành viên quan trọng nhất trong đội hình của họ.

Huyền thoại Bayern ủng hộ Thiago Alcantara chạy trốn tới Liverpool hình ảnh
Có tin Thiago muốn tới Liverpool

Tới nay, Thiago đã có tổng cộng 231 lần ra sân cho Cayern. Cầu thủ 29 tuổi này ghi được 31 bàn thắng bên cạnh 37 pha kiến tạo.

Với Thiago trong đội hình, Bayern đã giành được 15 danh hiệu cả thảy bao gồm 7 ở Bundesliga. Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với gã khổng lồ nước Đức và chưa đạt được thỏa thuận gia hạn.

HLV Klopp chính thức lên tiếng về thương vụ Thiago Alcantara
Sau chiến thắng trước Aston Villa, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về khả năng tiền vệ Thiago Alcantara cập bến Liverpool ở phiên chợ Hè 2020.

Hansi Flick hy vọng rằng Thiago sẽ ở lại. Nhưng HLV trưởng Bayern thừa nhận rằng cũng là dễ hiểu khi một cầu thủ tìm kiếm thử thách mới ở lúc bước vào giai đoạn sau của sự nghiệp.

Matthaus ủng hộ sang Liverpool


Liverpool được đánh giá là điểm đến khả dĩ cho Thiago. Và theo cựu tiền vệ của Bayern và ĐT Đức là Matthaus, đây là người có đủ tố chất để chơi cho đội bóng do Klopp dẫn dắt một cách liền mạch và sẽ không ở lại sân Allianz Arena.

Huyền thoại Bayern ủng hộ Thiago Alcantara chạy trốn tới Liverpool hình ảnh 2
Matthaus tin hậu bối sẽ thành công ở Liverpool

Người đàn ông 59 tuổi nói với Sport Buzzer: “Nói về Thiago, tôi khá chắc chắn về những dấu hiệu của một cuộc chia tay. Những lý do nào khác khiến cậu ấy không chấp nhận đề nghị của Bayern?”

“Liverpool rõ ràng rất quan tâm đến Thiago và cậu ấy chắc chắn yêu thứ bóng đá đó, đội bóng đó và hoàn toàn phù hợp với Jurgen Klopp.”


Giám đốc điều hành của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge cho biết cũng đã cân nhắc về tương lai của Thiago. Ông nói với tờ Bild: “Chúng tôi đã đàm phán nghiêm túc với Thiago và thực hiện tất cả các mong muốn của cậu ấy.”

“Nhưng có vẻ như cậu ấy muốn làm điều gì đó mới mẻ vào vào cuối sự nghiệp. Chúng tôi không muốn mất một cầu thủ miễn phí vào năm tới. Tôi đã nói điều đó rất rõ ràng.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X