Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Bayern phũ phàng với Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 03/08/2022 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ của Bayern Munich - Lothar Matthaus tuyên bố, Hùm xám rất đúng đắn khi từ chối ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo của MU.

Ronaldo nhận thêm lời phũ từ Lothar Matthaus

Tương lai tiền đạo Cristiano Ronaldo đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Cầu thủ 37 tuổi bất ngờ muốn rời Old Trafford để được thi đấu ở Champions League. Anh cũng cho rằng với đội hình hiện tại MU sẽ không thể cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới.

Rất nhiều đội bóng quan tâm CR7, trong đó có Bayern Munich. Đội bóng nước Đức được đồn đoán chấp nhận chi 20 triệu euro qua đó đưa Cristiano Ronaldo rời Old Trafford. Họ nhắm cầu thủ sinh năm 1985 thay Robert Lewandowski, người đã chuyển tới Barca với mức phí 50 triệu euro.

Ronaldo nhan them loi phu tu Lothar Matthaus

Ronaldo nhận thêm lời phũ từ Lothar Matthaus

Mới đây, Chủ tịch của Bayern Munich đã lên tiếng về tin đồn quan tâm Ronaldo. Ông khẳng định đội bóng nước Đức không có hứng thú với cầu thủ người Bồ. Cựu cầu thủ của Bayern Munich - Lothar Matthaus tuyên bố, Hùm xám rất đúng đắn khi từ chối ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo của Man United.

“Tôi là một fan hâm mộ của Ronaldo, cậu ấy rất tuyệt vời, tuy nhiên cậu ấy không phải kiểu cầu thủ của Bayern Munich. Họ có phong cách chơi riêng và họ có những cầu thủ rất giỏi ở mọi vị trí mà Ronaldo có thể chơi. Tôi không biết kế hoạch của Ronaldo là gì, nhưng cậu ấy chắc chắn không đến Bayern Munich”.

Hiện Atletico Madrid là đội bóng có khả năng chiêu mộ thành công Ronaldo cao nhất, mặc dù NHM phản đối nhưng HLV Diego Simeone vẫn rất muốn làm việc với cầu thủ 37 tuổi. Hiện Ronaldo vẫn đang gây áp lực với hy vọng có thể rời MU trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X