Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Bayern cất lời mời Rooney sang Đức thi đấu

Thứ Hai 11/03/2013 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Tại buổi họp báo diễn ra vào ngày hôm qua - Frank Beckenbauer - một huyền thoại của bóng đá nước Đức đã cất lời mời Wayne Rooney chuyển sang thi đấu cho Bayern Munich.

Kể từ sau khi bị Sir Alex bỏ rơi trên băng ghế dự bị trong trận đại chiến với Real Madrid ở vòng knockout Champions Leage, tương lai của Rooney tại sân Old Trafford đã trở thành một đề tài nóng bỏng cho giới truyền thông vốn lắm chuyện.

Beckenbauer
Frank Beckenbauer tuyên bố Bayern sẵn sàng bỏ ra "những" 20 triệu bảng để có thể sở hữu Rooney
Và để vào hùa với giới truyền thông, Frank Beckenbauer - người được mệnh danh là Hoàng đế bóng đá của nước Đức cũng đã đăng đàn và tuyên bố ông sẽ rất hạnh phúc nếu "Chằn tinh" đồng ý chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich.

"Wayne Rooney là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trên thế giới. Vì vậy, tôi sẽ rất hạnh phúc nếu cậu ấy chuyển sang thi đấu cho Bayern." Beckenbauer tuyên bố.

Ở thời điểm hiện tại, Hùm xám xứ Bavaria đang chuẩn bị cho một cuộc thay máu theo ý đồ chiến thuật của tân HLV Pep Guardiola. Chính vì vậy, cũng theo lời của vị Hoàng đế bóng đá thì "Bayern sẽ không ngần ngại trong việc bỏ ra 20 triệu bảng để chiêu mộ Rooney". Bên cạnh đó, đội bóng chủ sân Allianz Arena cũng rất sẵn sàng đáp ứng mức lương 230 nghìn bảng/tuần mà "Chằn tinh" đang được hưởng tại Man Utd.

Tuy nhiên, thương vụ động trời này sẽ có rất ít khả năng xảy ra bởi Sir Alex sẽ không bao giờ đồng ý bán đi một cầu thủ thuộc dạng trụ cột của Quỷ đỏ chỉ với một mức giá "bèo bọt" đến vậy.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X