Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại bày cách giúp Morata lấy lại khả năng săn bàn

Thứ Sáu 17/08/2018 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Dennis Wise tin rằng Morata có thể lấy lại phong độ săn bàn nhờ sự chỉ dẫn của Gianfranco Zola.
Morata mới ghi được 3 bàn thắng trong năm 2018. Anh được cho là sẽ rời khỏi Chelsea sau khi bị loại khỏi đội hình Tây Ban Nha tham dự World Cup.

Nhưng ngôi sao 25 tuổi có khá nhiều phẩm chất mà HLV Sarri mong muốn ở một tiền đạo. Đáng tiếc là cho đến giờ, Morata vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng.

Huyền thoại bày cách cho tiền đạo Morata lấy lại khả năng săn bàn hình ảnh

Dennis Wise cho rằng Zola có thể giải quyết vấn đề của Morata


Và huyền thoại Dennis Wise cho rằng trợ lý Gianfranco Zola của Chelsea có thể là cái tên phù hợp để giúp Morata giải quyết vấn đề hiện tại.

“Tôi nghĩ việc giúp Morata ghi bàn trở lại là rất quan trọng. Ở mùa giải trước, cậu ấy gặp phải vài chấn thương và không ghi được đủ số bàn thắng như mong đợi. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy có nhiều phẩm chất tốt.

“Một khi cậu ấy lấy lại được sự tự tin và ghi bàn, chúng ta sẽ nhìn thấy được một tiền đạo thực thụ trở lại. Tôi nghĩ cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để thích nghi với Premier League. Mùa trước không phải là một mùa giải nổi bật của cậu ấy.

“Vậy nên tôi kỳ vọng nhiều hơn từ Morata. Tôi nghĩ cậu ấy có thể học hỏi từ Zola. Sẽ thật tuyệt nếu Zola có thể che chở Morata và giúp đỡ cậu ấy. Nếu Morata ghi được nhiều bàn thắng, Chelsea sẽ trở thành một đối thủ cạnh tranh tiềm tàng hơn.

“Điều quan trọng là các cầu thủ khác cũng phải chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Morata. Giroud hoàn toàn có thể nổ súng khi cần thiết. Tôi nghĩ việc các cầu thủ xung quanh Morata ghi bàn cũng là điều tối quan trọng. Chúng ta đang hơi thiếu đi điều đó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X