Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Để trở lại, Arsenal cần phải làm điều này?

Thứ Bảy 18/07/2020 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson khẳng định HLV Mikel Arteta cần thêm ít nhất 3 bản hợp đồng để có thể nuôi hy vọng giành vé dự Champions League và hướng đến những danh hiệu.

Paul Merson gửi lời khuyên đến Mikel Arteta


Sau khi HLV Mikel Arteta tiếp quản Arsenal thay thế Unai Emery, ông thầy người Tây Ban Nha đã tạo ra những sự thay đổi tích cực ở sân Emirates. Đội bóng thành London có sự cải thiện về cả lối chơi và thành tích thi đấu.
Chuyển nhượng Arsenal cần thêm 3 tân binh ở Hè 2020 hình ảnh

Paul Merson gửi lời khuyên tới Arteta


Tuy nhiên, chuyển nhượng Arsenal vẫn cần thêm những bản hợp đồng mới nếu muốn cạnh tranh những danh hiệu. Huyền thoại Arsenal, Paul Merson khẳng định HLV Mikel Arteta cần thêm ít nhất 3 tân binh ở Hè 2020, ông nói với Starsport:

"Tôi không mấy ấn tượng với David Luiz và cả Mustafi nữa, họ chơi bóng thiếu sự ổn định. Arsenal thực sự cần thêm một trung vệ. John Stones là cái tên phù hợp, cậu ấy vẫn còn trẻ và còn có thể thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm nữa. Arteta đã từng làm việc với Stones, tôi tin ông ấy sẽ phát huy hết khả năng của cầu thủ người Anh".

"Arsenal cũng cần một tiền vệ trung tâm trong bối cảnh Matteo Guendouzi không được trọng dụng còn Granit Xhaka rất muốn ra đi. Tôi đánh giá cao tài năng của Thomas partey, nếu có cậu ấy trong đội hình tuyến giữa của Arsenal sẽ cứng cáp hơn rất nhiều".

"Arteta cũng cần thêm một tiền đạo trong trường hợp Aubameyang hoặc Lacazette ra đi. Nếu có thêm 3 sự bổ sung kể trên, đội bóng sẽ rút ngắn khoảng cách với Liverpool hay Man City, đồng thời mở ra cơ hội giành những danh hiệu".

Đêm nay, Arsenal sẽ có trận bán kết FA Cup với Man City. "Pháo thủ" đang thất thế trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu ở Ngoại hạng Anh, và FA Cup có thể là giải pháp giúp đội bóng thành London được dự Europa League mùa tới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X