Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại bày cách giúp Arsenal trở lại

Thứ Sáu 28/10/2022 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown nói về thất bại của đội bóng cũ trước PSV, ông cũng bày cách giúp đội bóng thành London trở lại.

Arsenal vừa nhận thất bại thứ 2 ở mùa giải năm nay, họ để thua 0-2 trên sân Phillips của PSV. Đội bóng thành London vẫn đang dẫn đầu ở bảng đấu của mình ở Europa League, nhưng khoảng cách với đại diện của Hà Lan chỉ còn là 2 điểm.

Đội chủ sân Emirates vẫn cần chiến thắng ở lượt trận cuối, qua đó chắc chắn có được ngôi đầu và vào thẳng vòng 1/8. Sau chuỗi trận ấn tượng, Arsenal bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Sau trận hòa 1-1 trước Southampton, họ để thua tại Europa League.  

Martin Keown chia se ve tinh hinh cua Arsenal

Martin Keown chia sẻ về tình hình của Arsenal

Thất bại trước PSV chắc chắn ảnh hưởng lớn đến tâm lý các cầu thủ Arsenal. Huyền thoại Arsenal - Martin Keown nói về thất bại của đội bóng cũ trước PSV, ông cũng bày cách giúp đội bóng thành London trở lại. Ông nói với BT Sport: 

“Đó chắc chắn là màn trình diễn không tốt của Arsenal. Họ không thể tận dụng những cơ hội để ghi bàn, họ cũng không thể duy trì sự chắc chắn ở khả năng phòng thủ. Bầu không khí sẽ ảm đạm sẽ xuất hiện trong phòng thay đồ sau 2 trận không thắng liên tiếp”.

“Đây là khoảng thời gian khó khăn với Arsenal. Tuy nhiên, họ cần để tâm trí mình tránh xa những suy nghĩ tiêu cực, xoa dịu vết thương trước khi trở lại chiến đấu vào cuối tuần với Nottingham Forest. Đây là lúc Mikel Arteta cần cho thấy khả năng của mình. Cậu ấy cần khích lệ tinh thần và giải quyết vấn đề về mặt tâm lý cho các cầu thủ, tôi tin rằng Arsenal sẽ trở lại mạch thắng vào cuối tuần này".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X