Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Barcelona quyết nói không với Pogba

Thứ Sáu 24/08/2018 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Rivaldo phần nào đó khiến các CĐV Man Utd thở phào nhẹ nhõm khi không hứng thú với kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Pháp về Camp Nou trong mùa hè này.

Tranh thủ mối quan hệ phức tạp giữa Paul Pogba và Jose Mourinho cùng ý định muốn chia tay Man Utd của tiền vệ người Pháp, Barcelona lên kế hoạch gây sốc trong tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2018 này.

Huyền thoại Rivaldo không muốn Barca mua Pogba từ MU hình ảnh

Huyền thoại Rivaldo không muốn Barca mua Pogba từ MU

Chính bởi vậy mà gần đây, từ chủ tịch Josep Maria Bartomeu đến giám đốc thể thao Ariedo Braida đều úp mở quyết tâm theo đuổi thương vụ bom tấn địa chấn này, khẳng định Barca sẽ cố gắng chiêu mộ thêm ít nhất một tân binh nữa nhưng không tiết lộ danh tính nhằm tôn trọng các CLB khác.

Tuy nhiên theo diễn biến mới nhất, một huyền thoại sân Camp Nou bất ngờ tỏ ra không hứng thú với việc chiêu mộ Pogba và cố gắng khuyên bảo đội bóng cũ không nên phá két vì nhà đương kim vô địch thế giới. Lý do được Rivaldo đưa ra là Barca hiện sở hữu một tuyến giữa vốn đã đủ chật chội rồi.

Phát biểu của cựu danh thủ hào hoa người Brazil: “Pogba tất nhiên là một cầu thủ rất tuyệt vời, nhưng điều đó không đồng nghĩa Barcelona cứ phải mua cậu ấy. Điều quan trọng nhất ở đây là chúng ta cũng đã chiêu mộ hai tiền vệ trung tâm xuất sắc khác trong mùa hè này là Arturo Vidal và Arthur.”

Thời điểm hiện tại của phiên chợ năm nay, Barca đã chi ra khoảng đến 140 triệu Euro để chiêu mộ về 4 tân binh, bao gồm Arthur Melo, Clement Lenglet, Malcom và Arturo Vidal. Nếu kích nổ quả siêu bom tấn Pogba, chắc chắn con số chi tiêu sẽ cán mốc 300 triệu Euro để đưa gã khổng lồ xứ Catalonia vượt mặt Liverpool trong mùa hè này.

Paul Pogba đòi rời Man Utd: Ai là kẻ đứng sau giật dây?
Việc Paul Pogba đòi rời Man Utd dù thật hay giả vẫn tác động tiêu cực lên quỷ đỏ trước mùa giải mới. Liệu Pogba có thực sự muốn ra đi? Ai là kẻ đứng sau màn...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X