Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại bảo vệ thói lười phòng ngự của Ozil

Thứ Bảy 18/08/2018 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Kanu cho rằng Arsenal cần chấp nhận điểm yếu của Ozil hoặc là bán cầu thủ này ngay lập tức.
Những màn trình diễn của Ozil đang bị săm soi kỹ lưỡng sau vụ lùm xùm khiến anh quyết định từ giã đội tuyển Đức. Trở về Arsenal, Ozil bị đặt những câu hỏi tương tự. Nhiều người cho rằng tiền vệ 29 tuổi hoạt động không năng nổ và khó thành công tại Premier League.

Dẫu vậy, huyền thoại Kanu đã lên tiếng bảo vệ Ozil. Anh cho rằng Arsenal nên tập trung phát huy sở trường của Ozil thay vì bắt cầu thủ này khỏa lấp điểm yếu của mình.

Kanu bảo vệ Ozil trước những chỉ trích vì thói lười phòng ngự hình ảnh

Kanu bảo vệ Ozil trước những chỉ trích


“Tất cả các cầu thủ đều khác nhau. Điều bạn cần là điểm mạnh của Ozil chứ không phải điểm yếu của cậu ấy. Ozil có thể cố gắng cải thiện các điểm yếu của mình nhưng bạn không thể thay đổi cậu ấy.

“Nếu bạn không thể chấp nhận thì bạn nên để cậu ấy ra đi. Ban không muốn Maradona hay Messi phải lui về phòng ngự. Bạn muốn họ tấn công và làm những gì họ biết làm.

“Nếu đó là phong cách thi đấu thì HLV phải lựa theo nó và tạo cơ hội cho Ozil phát huy sở trường. Tôi không biết tại sao mọi người vẫn phàn nàn quá nhiều về cậu ấy.

“Vấn đề duy nhất mà tôi có thể nói về Ozil là thi thoảng cậu ấy chơi rất thiếu tập trung. Nhưng chúng ta không bao giờ có thể thay đổi cậu ấy”.


Ozil và các đồng đội sẽ hành quân đến sân Stamford Bridge để đối đầu với thách thức mang tên Chelsea. Ở trận ra quân gặp Man City, Ozil đã chơi không tốt và bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn cho Arsenal. Anh thi đấu khá vật vờ mặc dù đang được HLV Emery đánh giá là hạt nhân quan trọng của đội bóng.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X