Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal yêu cầu Man Utd xin lỗi các CĐV

Thứ Hai 24/12/2018 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Ray Parlour chỉ trích các ngôi sao Quỷ Đỏ đã không chiến đấu hết mình dưới thời HLV Jose Mourinho và có lỗi với CĐV đội nhà.

Ole Gunnar Solskjaer thay thế Jose Mourinho được có mấy ngày như Manchester United đã như thể lột xác thành một đội bóng hoàn toàn khác. Không còn diện mạo tù túng, bạc nhược và vô hồn, các ngôi sao Quỷ Đỏ trình diễn lối chơi tấn công mạch lạc và thanh thoát để làm nên chiến thắng tưng bừng với tỷ số 5-1 trên sân Cardiff City.

Huyền thoại Arsenal yêu cầu các cầu thủ MU xin lỗi CĐV hình ảnh
Huyền thoại Arsenal yêu cầu các cầu thủ MU xin lỗi CĐV

Tuy nhiên, chính màn trình diễn ấn tượng khác bọt đó đã tố cáo tinh thần chiến đấu không hết mình của MU thời gian trước chỉ vì mâu thuẫn căng thẳng với Mourinho. Vì vậy mà theo cựu danh thủ Ray Parlour, các cầu thủ nợ người hâm mộ lời xin lỗi và thậm chí, ông yêu cầu trả lại nửa số tiền vé cho các CĐV đã bỏ ra để đến sân theo dõi cả giai đoạn lượt đi của mùa giải.

Phát biểu của huyền thoại Arsenal: “Chắc chắn rồi, không có để phải tranh cãi ở đây hết. Các cầu thủ Man Utd làm đúng như những gì đã diễn ra ở Chelsea trước khi Mourinho bị sa thải. Họ đã thi đấu với tinh thần đáng phê phán và khiến tất cả các CĐV phải thất vọng. Anh có thể không thích HLV của mình nhưng ít nhất hãy vì lòng tự trọng cá nhân và cả người hâm mộ khi đã bỏ tiền túi đến sân xem anh chơi bóng. Họ xứng đáng được nhiều hơn vậy và nên được hoàn tiền vé cho giai đoạn lượt đi vừa rồi.”

Lễ Boxing Day sắp tới đây, các cầu thủ Man Utd có cơ hội tặng quà và phần nào chuộc lỗi CĐV với màn tiếp đón Huddersfield Town trên sân nhà Old Traffrord. Thầy trò Solskjaer được kỳ vọng tiếp tục chiến thắng thuyết phục để cải thiện phong độ, tinh thần, điểm số và vị trí trên bảng xếp hạng Premier League.

Solskjaer ra mắt như mơ ở MU: Chào mừng đến với thế giới không Mourinho!
Biết bao chỉ trích về một Manchester United “khó lường” dưới thời Jose Mourinho, nhưng có lẽ chẳng trận đấu nào suốt hai năm rưỡi qua có thể dễ đoán trước như...
Nhìn Solskjaer ra mắt hoàn hảo, chạnh lòng không Mourinho?
Chưa thể khẳng định tân thuyền trưởng M.U sẽ làm tốt hơn người tiền nhiệm, nhưng cũng chẳng vì vậy mà sự so sánh giữa Solskjaer và Mourinho mất đi ý nghĩa của...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X