Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal yêu cầu Emery giải trình vụ Ozil

Thứ Sáu 21/12/2018 03:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Ian Wright kêu gọi tân HLV người Tây Ban Nha làm rõ lý do liên tục bỏ rơi ngôi sao nhạc trưởng của Pháo Thủ trong mùa giải này.

Ngoại trừ ra dăm ba lần tỏa sáng, Mesut Ozil không thực sự gây ấn tượng trong mùa giải này, chủ yếu bởi khả năng hòa nhập khó khăn với triết lý mới dưới thời tân HLV Unai Emery. Hệ quả kéo theo, tiền vệ người Đức không còn để lại nhiều dấu ấn nổi bật và thường xuyên ngồi dự bị trong phần lớn các trận đấu của Arsenal.

HLV Emery được yêu cầm làm rõ vụ bỏ rơi tiền vệ Ozil của Arsenal hình ảnh
Tiền vệ Ozil của Arsenal không được tân HLV Emery trọng dụng

Đơn cử như mới đây nhất, Ozil thậm chí bị gạch tên hoàn toàn khỏi danh sách tham dự trận derby Bắc London ở tứ kết Cúp Liên đoàn Anh, càng dấy lên đồn đoán về những mâu thuẫn xoay quanh chuyên môn cũng như cả cá nhân với ông thầy Emery. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha có giải thích vì lý do chiến thuật, nhưng huyền thoại Ian Wright đòi hỏi ông cần phải làm rõ hơn sự vụ.

Phát biểu của cựu tiền đạo khét tiếng khoác áo Pháo Thủ trong thập niên 90: “Có thể tôi ngưỡng mộ Emery ở sự quyết đoán thẳng tay như vậy, không cần thiết phải nể nang bất cứ ai và tất cả vì lợi ích tốt nhất cho tập thể. Ông ấy muốn gửi thông điệp đanh thép đến phòng thay đồ đội bóng rằng không ai là bất khả xâm phạm hay không thể thay thế.”

“Tuy nhiên, ông ấy cần phải làm rõ mọi chuyện hơn cho tất cả mọi người khi chúng ta đều đang rất lo ngại cho phong độ của Ozil. Không ai biết chuyện gì đang xảy ra với cậu ấy khi liên tục mất tích khỏi đội hình Arsenal như vậy. Cậu ấy ốm sao, hay đơn giản không đủ năng lực thi đấu dưới thời Emery?”

“Có ra sao thì rõ ràng đội bóng chúng ta đang lãng phí một khoản lương tuần trên trời ở băng ghế dự bị. Nếu cậu ấy không nằm trong kế hoạch của HLV thì nên ra đi, thậm chí ngay tháng Một tới đây cũng được vì bản thân đội bóng chúng ta cũng cần tiền. Vấn đề là Emery cần phải nói rõ tất cả cho mọi người.”

Góc Arsenal: Khi Ozil không còn là cái rốn của vũ trụ
Mesut Ozil chính thức trở thành ngôi sao lớn nhất sân Emirates trong năm 2018 này sau sự ra đi của Alexis Sanchez và bản hợp đồng kỷ lục lương bổng của tiền vệ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X