Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal xấu hổ vì thua kém cả đội bóng nhỏ

Thứ Sáu 15/12/2017 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Merson thất vọng não nề với vị trí thứ 7 hiện tại ở Premier League của đội bóng cũ, khiến họ xếp dưới cả Burnley.

Bất lực với trận hòa bạc nhược 0-0 trên sân West Ham, Arsenal trải qua trận thứ ba liên tiếp không biết mùi chiến thắng và đã rơi tự do xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League, thậm chí thua kém cả Burnley, hiện tượng của mùa giải này.

Huyen thoai Arsenal xau ho vi thua kem ca doi bong nho hinh anh
Huyền thoại xấu hổ thay Arsenal vì thua kém cả Burnley

Thành tích hiện tại do đó khiến Paul Merson vô cùng thất vọng và xấu hổ. Phát biểu của cựu tiền vệ huyền thoại về đội bóng cũ: “Chẳng có gì đổi thay ở Arsenal hết. Chúng ta đã đi qua 17 vòng đấu và họ giờ đứng dưới cả Burnley, thật lòng quá đỗi xấu hổ.”

“Nếu đây mới chỉ là 5-6 vòng đầu thì còn có thể hiểu được, khi các đội bóng chưa vào guồng quay thực sự của mình và một số thì luôn có khởi đầu tốt trước khi dần hụt hơi. Nhưng đằng này, mùa giải đã trôi được một nửa rồi và tôi xin nhắc lại, Arsenal đang xếp sau Burnley!”

“Thực lòng tôi cũng không hiểu Arsenal sẽ đi đâu về đâu nữa, rất vô định. Tôi từng nói và tin tưởng Alexis Sanchez cũng như Mesut Ozil đều sẽ ở lại nhưng giờ thì khác rồi, hai người bọn họ nên ra đi vì có làm được trò trống gì nơi đây đâu.”

Cuối tuần này, Arsenal sẽ trở về sân nhà Emirates để tiếp đón Newcastle với mục tiêu duy nhất là 3 điểm bắt buộc hòng chấm dứt chuỗi trận toàn hòa và thua tệ hại của mình.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X