Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal: "Wenger lắm tiền nhưng không có bạn"

Thứ Tư 31/05/2017 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu đội trưởng Tony Adams tiếp tục buông lời xỉa xói để tiếp nối cuộc khẩu chiến không hồi kết với ông thầy cũ của mình.

Bao năm thất bát mà không chịu thay đổi hay dũng cảm rời cương vị của mình, Arsene Wenger không chỉ càng làm mất lòng các NHM Arsenal mà ông cũng không thể duy trì mối quan hệ tốt đẹp như xưa với nhiều học trò cũ, điển hình như Ian Wright, Thierry Henry hay mới nhất là Tony Adams, những cựu danh thủ thường xuyên chỉ trích thầy cũ và kêu gọi BLĐ Pháo Thủ nên sớm để ông ra đi vì tương lai xán lạn hơn cho đội nhà.

Gần đây, căng thẳng giữa Adams và Wenger còn có dấu hiệu leo thang khi với sang cả những thù hằn cá nhân. Cựu thủ quân huyền thoại có những ấm ức của riêng mình khi năm lần bảy lượt, ông nộp đơn ứng tuyển một vị trí trong BHL Arsenal nhưng đều bị “Giáo sư” từ chối. Theo Adams, Wenger là một kẻ độc tài, thậm chí chỉ xứng đáng làm HLV “giấy”.

Huyen thoai Arsenal Wenger lam tien nhung khong co ban hinh anh
Thầy trò Arsene Wenger – Tony Adams khẩu chiến dữ dội

Ngay lập tức, chiến lược gia người Pháp phản pháo cựu danh thủ 50 tuổi, mỉa mai trò cũ đá bóng thì hay nhưng làm bóng đá thì thôi rồi, khi Adams mới vừa dẫn dắt Granada xuống hạng từ La Liga.

Quyết không để yên cho ông thầy đáng kính mà ngang như cua, Adams đổ thêm dầu vào lửa với cuộc chiến mà chính mình đã khơi mào. Lần này, trung vệ nức tiếng trong thập niên 90 xỉa xói Wenger quá lắm tiền với mức lương cao nhất nhì thế giới HLV mà không xứng đáng với tài năng thực sự, trong khi bản thân là một ông già buồn tẻ với không một người bạn chơi cùng ở nước Anh.

Tony Adams phát biểu: “Mang tiếng là chi tiêu tiết kiệm cho Arsenal nhưng bản thân Arsene Wenger lại có một nỗi ám ảnh với tiền bạc. Ông ta đang quá được ưu ái với những khoản đãi ngộ của mình. 8 triệu bảng/năm, trong khi các đồng sự HLV ở đội trẻ có vọn vẻn 30.000 bảng. Ở Chelsea, họ cũng chỉ được nhận 90.000 bảng. Tôi không cho rằng Wenger xứng đáng được lĩnh từng đó lương với những gì đã làm được cho Arsenal.”

“Trích 7 triệu mỗi năm của mình ra mà chia sẻ với họ đi, Arsene! Đó mới là những người xứng đáng được tăng lương. Ông ta cũng đâu biết làm gì để vơi bớt đi số tiền đó chứ. Không có chuyện bạo chi cho những bữa tiệc xa hoa mời mọc bạn bè đến chung vui, đơn giản vì ông ta làm gì có ai dám chơi cùng ở Anh chứ. Có lẽ, Wenger chỉ có vài mống bạn ở Pháp thôi. Tôi thực sự cảm thấy thương hại cho ông ta đấy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X