Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mua thêm 3 cầu thủ nữa là Arsenal sẽ vô địch Premier League"

Thứ Bảy 09/07/2016 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Ray Parlour khẳng định nếu HLV Wenger chịu chi tiền cải thiện thêm ba vị trí nữa trong đội hình thì coi như Arsenal đã chạm một tay vào chức vô địch Premier League mùa tới.

HLV Wenger hinh anh
NHM Arsenal có lẽ đã chán ngấy khi thấy hai gương mặt này chơi ở vị trí tiền đạo

Arsenal về đích thứ hai ở mùa giải năm ngoái nhưng họ còn kém đội đầu bảng Leicester tới 10 điểm. Những chấn thương đáng tiếc ở khu vực trung tuyến là một phần nguyên nhân cướp chức vô địch khỏi tay Pháo thủ dù họ đã từng có thời điểm vượt qua “bầy cáo” trên bảng xếp hạng. Nhưng dẫu sao, nguyên nhân lớn nhất vẫn xuất phát từ việc HLV Wenger chỉ bổ sung duy nhất thủ thành Petr Cech ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.

Chiến lược gia người Pháp đã sửa sai khi lập tức mang về một bản hợp đồng chất lượng là Granit Xhaka ngay trong những ngày đầu tiên của phiên chợ hè này. Tuy nhiên, theo huyền thoại Ray Parlour của Pháo thủ, “giáo sư” vẫn cần phải mở hầu bao để bổ sung thêm ba cầu thủ nữa nếu thực sự muốn đưa đội chủ sân Emirates tới chức vô địch Premier League mùa tới.
Arsenal nhảy vào cuộc chiến giành sao Dortmund
(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, Arsenal và Middlesbrough đang cạnh tranh gắt gao để sở hữu chữ ký của trung vệ Neven Subotic từ Dortmund.

“Các CĐV của Arsenal hiểu rõ đội bóng của họ đang cần gì vào lúc này. Arsenal thực sự cần bổ sung thêm một tiền đạo hàng đầu. Tôi biết Lukaku là một trong những mục tiêu được nhắm đến. Griezmann – NHM cũng rất thích được chứng kiến cậu ta chơi bóng trong màu áo Arsenal. Đó là những cầu thủ chất lượng mà chúng ta đang cần. Wenger đã bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với Suarez vài năm trước. Nếu có được cậu ấy thì tôi dám chắc rằng chúng ta đã có thể cạnh tranh gắt gao cho chức vô địch giải đấu.”

“Với tôi, vị trí trung vệ cũng đóng một vai trò quan trọng. Mertesacker có lẽ đã hơi luống tuổi. Paulista chưa thể hòa nhập, nhưng có thể cậu ấy sẽ chơi tốt hơn khi quen với môi trường Premier League. Dẫu sao, bổ sung thêm một trung vệ cũng là nhiệm vụ hàng đầu. Và cả một tiền vệ nữa. Arsenal đã mất Arteta, Rosicky và Flamini. Xhaka là một bản hợp đồng tốt nhưng tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu đội bóng bổ sung thêm một tiền vệ nữa. Nếu hoàn tất được trục xương sống mới, tôi tin rằng họ sẽ có cơ hội giành chức vô địch Premier League mùa sau”.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X