Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal vui vì Wenger rốt cục đã "tỉnh ngộ"

Thứ Sáu 12/04/2013 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ian Wright không thể chờ xem Arsene Wenger sẽ tiêu tiền và mang về những cầu thủ giá trị nào sau khi được hậu thuẫn tài chính.

Theo như lời của phó chủ tịch Arsenal ông David Dein, Wenger cuối cùng cũng quyết định rằng đội bóng cần phải tăng cường sức mạnh trong mùa hè năm nay.

 

Huyền thoại Wright tin rằng Arsene Wenger vẫn là người phù hợp nhất với Arsenal để chấm dứt cơn ác mộng 8 năm trắng tay đang kéo dài. Ông nói: “Tôi vui vì đội bóng sẽ được tăng cường sức mạnh bởi những cầu thủ chất lượng để thách thức Premier League.”

Nói thêm về những nhận định của mình với câu lạc bộ, ông nói thêm: “Có nhiều người trên Twitter nói rằng tôi đang chỉ trích đội bóng, nhưng tôi không làm như thế. Tuy nhiên, tôi sẽ không ngồi im nếu như biết được điều gì sẽ đem đến thành công. Bạn cần phải giành chiến chắng một cái gì đó cho câu lạc bộ này.”

Vui mừng vì quyết định chi tiêu của Wenger, Wright hồ hởi: “Chúng ta có một huấn luyện viên tuyệt vời và cuối cùng ông ta cũng nhận ra rằng để cạnh tranh thì ông ta phải chi tiền. Giờ ông ta muốn có những cầu thủ lớn, tôi chẳng muốn nhìn ai khác ngoài Wenger thực hiện những điều đó hết.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X