Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal ủng hộ Mesut Ozil ra đi vì danh hiệu

Thứ Sáu 13/05/2016 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu hậu vệ Lee Dixon tin rằng ngôi sao người Đức nên cân nhắc chuyện ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này để tìm kiếm những vinh quang gần như không thể với tới ở Emirates.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

2015-16 đã là mùa giải thứ ba Mesut Ozil khoác áo Arsenal, nhưng những gì anh nhận lại được chỉ là 2 danh hiệu FA Cup không xứng tầm. Vậy nên, cho dù trải qua khoảng thời gian thăng hoa nhất kể từ ngày cập bến Emirates với vị thế “Vua kiến tạo” và lọt vào danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất năm, tương lai của tiền vệ người Đức sau mùa hè này vẫn là cả một dấu hỏi. Ozil từng không ít lần bày tỏ thái độ buông xuôi, những dấu hiệu không hạnh phúc hay sẵn sàng gây sức ép lương bổng lên BLĐ Pháo Thủ để lấy cớ được ra đi.

Huyen thoai Arsenal ung ho Mesut Ozil ra di vi danh hieu hinh anh
Tiền vệ Ozil được người Arsenal ủng hộ ra đi để tìm kiếm danh hiệu

Không một CĐV Arsenal nào muốn phải chia tay Ozil nhưng họ cũng hiểu chuyện nếu ngày này có thực sự tới. Thậm chí, chứng kiến đàn em phải chịu cảnh đói khát danh hiệu không đáng có ở Emirates, tiền bối Lee Dixon còn lên tiếng ủng hộ việc ra đi luôn trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này. Pháo Thủ huyền thoại trong những năm 90 chia sẻ cảm nghĩ:

“Rời Real Madrid 3 năm trước là quyết định to lớn của Mesut Ozil. Tuy vậy đến nay, nó đang không cho thấy sự sáng suốt, khác hẳn với kỳ vọng của cậu ấy là được chơi cho một đội bóng đủ sức vô địch Premier League và cạnh tranh sòng phẳng ở Champions League. Arsenal không mang lại cho Ozil những gì cậu ấy xứng đáng được hưởng.”

“Kỳ chuyển nhượng tới đây sẽ là thử thách cực lớn đối với tinh thần của Ozil. Nếu thấy được quyết tâm thay đổi của Arsenal, tương tự như những gì Real Madrid đã làm, cậu ấy có thể sẽ ở lại thêm một thời gian. Bằng không, Ozil khả năng cao là một trong những ngôi sao đầu tiên rời Arsenal mùa hè này để khoác áo một đội bóng có thực lực và giàu tham vọng hơn. Không ai trong chúng ta có thể trách cậu ấy với quyết định đúng đắn này.”

Real Madrid đã thòng sẵn điều khoản được ưu tiên mua lại Mesut Ozil trong bản hợp đồng với Arsenal. Chỉ khi HLV Zinedine Zidane không có kế hoạch cho tiền vệ người Đức, những đại gia khác như Barcelona hay Man Utd mới được phép nhảy vào tranh giành. Tuy nhiên, khả năng chiêu mộ Ozil của cả hai đội bóng lớn này là không cao bởi lẽ đơn giản, Barca và MU là kình địch không đội trời chung của Real và Arsenal.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X