Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal ủng hộ cướp Fellaini của MU

Thứ Sáu 08/06/2018 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Ray Parlour thúc giục đội bóng cũ đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ tiền vệ người Bỉ về Emirates trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này.

MU mua Fred thành công với giá 52 triệu bảng, đồng nghĩa tuyến giữa Quỷ Đỏ giờ đã hiện hữu một tiền vệ trung tâm chất lượng, đồng nghĩa sự nghiệp của Marouane Fellaini ở Old Trafford cũng đang dần đi đến hồi kết.

Không hoàn toàn xuất phát từ chuyên môn khi thậm chí rất được HLV Jose Mourinho ưu thích, vấn đề chính yếu của tiền vệ người Bỉ là chuyện hợp đồng với Man Utd, khi quá trình đàm phán gia hạn đã rơi vào trạng thái bế tắc và khó còn có thể cứu vãn.

Huyền thoại ủng hộ Arsenal chiêu mộ Fellaini từ MU hình ảnh
Huyền thoại ủng hộ Arsenal chiêu mộ Fellaini từ MU

Kỳ chuyển nhượng hè 2018 này, khả năng Fellaini rời MU sẽ cao ngang khả năng Arsenal chiêu mộ Fellaini theo dạng tự do như tân binh Stephan Lichtsteiner mở màn triều đại tân HLV Unai Emery.

Pháo Thủ thành London khát khao sở hữu “hung thần” đã hạ sát mình trong trận đấu gần đây nhất giữa hai đội, và thương vụ này đang được huyền thoại Ray Parlour ủng hộ nhiệt thành, dù rằng có phải cạnh tranh với AC Milan.

Arsenal và Tottenham đại chiến vì sao Ligue 1
Arsenal muốn mua Morgan Sanson của Marseille ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, ngôi sao đang thi đấu ở Ligue 1 cũng là mục tiêu được Tottenham quan tâm.

Phát biểu của cựu tiền vệ 45 tuổi người Anh: “Tôi thực sự không rõ vị trí sở trường của Fellaini. Cậu ấy có thể chơi như một hộ công và rồi chạy xuống đảm nhiệm vai trò tiền vệ phòng ngự. Đây là một bản hợp đồng rất chất lượng, đáng nói khi nó còn miễn phí.”

“Cái hay nhất ở Fellaini theo như tôi thấy là khả năng thích ứng nhiều phong cách chơi bóng và sơ đồ hệ thống chiến thuật. Với ưu thế đó, Arsenal sẽ trở nên đa dạng hơn trong lối đa và có thể thay đổi đội hình một cách linh hoạt.”

Fellaini đổ lỗi cho MU về vấn đề hợp đồng
Fellaini cho rằng Man United đã phải trả giá khi không giải quyết hợp đồng của anh từ mùa giải năm ngoái.
Tống khứ Fellaini sang Arsenal, fan MU... mừng như được mùa
Bên cạnh những hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng, MU cũng rất quan tâm đến việc loại bỏ bớt nhân tố không còn phù hợp. Thương vụ Fellaini sang...

Gia Khoa (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X