Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal ủng hộ Antonio Rudiger gia hạn với Chelsea

Thứ Sáu 24/09/2021 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng trung vệ Antonio Rudiger đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea là bước đi đúng đắn.

Ian Wright  nói về Antonio Rudiger


Dưới thời HLV Thomas Tuchel, trung vệ Antonio Rudiger đang là nhân tố không thể thay thế. Thiago Silva hay Andreas Christensen có thể xoay tua chứ cầu thủ người Đức luôn là lựa chọn hàng đầu ở trung tâm hàng thủ. Anh thi đấu chắc chắn, mạnh mẽ và chính xác.
 
Ian Wright  nói về Antonio Rudiger

Ian Wright nói về Antonio Rudiger


Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 đang khiến BLĐ Chelsea hết sức đau đầu, bởi hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Theo Daily Mail, Rudiger cuối cùng cũng đồng ý gia hạn hợp đồng với The Blues.

Cụ thể, anh đồng ý ký hợp đồng thêm 2 năm với Chelsea. Ban đầu Rudiger đòi tăng lương gấp đôi từ 100.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần, nhưng không được chấp nhận. Cuối cùng anh đồng ý với mức lương mới 165.000 bảng/tuần. Bản giao kèo mới sẽ được công bố vào đầu tháng 10.

Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng Antonio Rudiger đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea là bước đi đúng đắn. Ông nói:

Tôi nghĩ rằng Chelsea sẽ không đáp ứng yêu cầu của Rudiger, và nếu cậu ấy không đồng ý với lời đề nghị của họ, cậu ấy sẽ phải rời đi ở Hè 2022. Trong quá khứ, Chelsea đã từng chia tay David Luiz và Willian, những cầu thủ đòi lương khủng nhưng không được chấp nhận”.

“Chelsea là bến đỗ tuyệt vời với Rudiger, cậu ấy thực sự phù hợp với hệ thống chiến thuật được Thomas Tuchel xây dựng. Bởi vậy tôi cho rằng việc Rudiger gia hạn hợp đồng với Chelsea là một bước đi đúng đắn”.
Lampard: “Phong độ tốt nhất của Ronaldo đã ở lại phía sau”Lampard: “Phong độ tốt nhất của Ronaldo đã ở lại phía sau”
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV Chelsea - Frank Lampard tuyên bố rằng những gì tốt nhất của tiền đạo Ronaldo đã được thể hiện trong thời gian anh khoác áo...
Rio Ferdinand chọn Rudiger xuất sắc nhất, William Gallas lên tiếng phản pháoRio Ferdinand chọn Rudiger xuất sắc nhất, William Gallas lên tiếng phản pháo
Cựu cầu thủ Arsenal và Chelsea - William Gallas mới đây đã chỉ ra trung vệ tốt nhất ở Ngoại hạng Anh hiện tại, ông không đồng tình với lựa chọn Antonio Rudiger...
Lukaku hiến kế chống phân biệt đối xử trong bóng đáLukaku hiến kế chống phân biệt đối xử trong bóng đá
Romelu Lukaku của Chelsea đặt dấu hỏi về tác động của việc quỳ gối trước các trận đấu và muốn có thêm nhiều hành động hơn nữa để giải quyết vấn nạn.
Bayern Munich bắt đầu đàm phán chiêu mộ trung vệ ChelseaBayern Munich bắt đầu đàm phán chiêu mộ trung vệ Chelsea
Tờ Goal khẳng định Bayern Munich là CLB mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea.
Ghi bàn trở lại, Timo Werner nhận mưa lời khenGhi bàn trở lại, Timo Werner nhận mưa lời khen
HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã hết lời khen ngợi tiền đạo Timo Werner sau khi anh ghi bàn vào lưới Aston Villa, kết thúc chuỗi 9 trận liên tiếp không thể lập...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X