Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal ủ mưu cướp ghế của Wenger

Thứ Hai 26/02/2018 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Thierry Henry mới góp phần đè nén áp lực lên đôi vai người thầy cũ khi bày tỏ nguyện vọng muốn trở lại Emirates với tư cách HLV dẫn dắt Pháo Thủ thành London.

Thua Man City, thậm chí đậm đến 0-3, không phải là chuyện gì bất bình thường, vấn đề vẫn là một Arsenal với màn trình diễn bế tắc và bạc nhược ở Wembley. Với thêm việc lỗi hẹn với cơ hội sáng sủa nhất để có thể tránh một mùa giải tay trắng danh hiệu, chiếc ghế nóng của Arsene Wenger càng thêm phần lung lay dữ dội và đủ để khiến ông nguy cơ phải thoái vị ra đi sớm một năm hợp đồng ngay trong mùa hè 2018 sắp tới đây.

Huyen thoai Arsenal u muu cuop ghe cua Wenger hinh anh
Huyền thoại Henry bày tỏ mong muốn kế nhiệm thầy cũ Wenger ở Arsenal

Và rồi phát biểu sau trận chung kết League Cup Arsenal 0-3 Man City, cựu danh thủ Thierry Henry như thể góp phần đè nén áp lực lên đôi vai người thầy cũ khi bày tỏ nguyện vọng muốn trở lại Emirates với tư cách HLV trong tương lai. Pháo Thủ huyền thoại chia sẻ: “Tôi vẫn còn công việc trợ lý ở đội tuyển Bỉ nhưng nếu có cơ hội thì tại sao không chứ? Tôi sẵn sàng nắm bắt.”

“Dẫn dắt Arsenal chắc chắn sẽ là giấc mơ tuyệt vời dành cho tôi, thậm chí với bất kỳ ai cũng sẽ như vậy cả thôi. Tuy nhiên song hành bên cạnh đó, tôi cũng cần phải tôn trọng người đương nhiệm đang tiếp quản vị trí huấn luyện nơi đó. Nếu có thông tin gì thêm về tương lai của Wenger thì có lẽ tôi mới được phép lên tiếng.”

Arsenal hiện tại chỉ còn lại duy nhất Europa League để hy vọng vô địch, đồng thời gần như là con đường duy nhất để trở lại Champions League sang năm. Tuy nhiên ngay trước mắt Pháo Thủ ở vòng 1/8 sẽ là ông lớn AC Milan vốn đang đạt điểm rơi phong độ.

Highlights trận Arsenal 0-3 Man City:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X