Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal trực tiếp tra hỏi Alexis Sanchez về tương lai

Thứ Sáu 27/01/2017 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Robert Pires tiết lộ anh đã gặp riêng đàn em người Chile để làm cho ra nhẽ xung quanh chuyện đi ở sân Emirates.

Alexis Sanchez thêm một lần giải cứu Arsenal với quả penalty sục bóng tự tin đến không tưởng ở phút 90+7 cân não và đem về chiến thắng 2-1 siêu kịch tính trước Burnley. Vậy nhưng, điều này chỉ càng làm các CĐV Pháo Thủ vừa mừng vừa lo với tương lai đang bị đặt dấu hỏi lớn của tiền đạo người Chile, trong bối cảnh hợp đồng hiện tại chỉ còn 18 tháng là đáo hạn.

Huyen thoai Arsenal truc tiep tra hoi Alexis Sanchez ve tuong lai hinh anh
Huyền thoại Arsenal sốt ruột hỏi han Alexis Sanchez về chuyện tương lai

Thời điểm này, quá trình thương thảo một bản hợp đồng mới giữa đôi bên đang bế tắc thiếu hiệu quả vì bất đồng lương bổng, khi Alexis Sanchez đòi hỏi con số kỷ lục 300.000 bảng/tuần, còn Arsenal chỉ đồng ý tối đa 180.000 bảng/tuần vì không muốn cấu trúc đãi ngộ của cả đội bóng bị phá vỡ. Ngoài ra, tiền đạo người Chile cũng không ngừng tham vấn Pháo Thủ về tham vọng và khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Không chỉ có lực lượng NHM mà ngay cả các huyền thoại trong quá khứ của Arsenal cũng tỏ ra rất sốt ruột với chuyện đi ở của trụ cột quan trọng nhất lúc này ở Emirates. Như Robert Pires chia sẻ anh thậm chí đã đòi gặp riêng Alexis Sanchez để trực tiếp tra hỏi cho ra nhẽ. Có thể nói, tin tức từ cựu tiền vệ 34 tuổi người Pháp về cựu ngôi sao Barcelona đã tạm trấn an các CĐV Pháo Thủ.

“Tôi đã phải gặp mặt và nói chuyện trực tiếp với Alexis trong tuần trước để hỏi thẳng về chuyện tương lai. Cậu ấy thừa nhận không nắm rõ quá trình gia hạn đang đi đến đâu hay sau này sẽ ra sao, chỉ biết tập trung thi đấu thôi. Thực tế, Alexis nói rằng cậu ấy không quá quan tâm đến hợp đồng này nọ mà chỉ mong muốn tận hưởng bóng đá mà thôi. Tôi tin rằng Alexis vẫn rất hạnh phúc ở Arsenal và hy vọng cậu ấy sẽ sớm gia hạn hợp đồng. Cầu thủ tuyệt vời này cần phải ở lại đây mãi mãi.”

Vòng đấu tiếp theo giữa tuần sau, Arsenal tiếp tục được chơi trên sân nhà Emirates để tiếp đón Watford. Thời điểm hiện tại, thầy trò Arsene Wenger vừa leo lên vị trí thứ 2 trên BXH sau vòng đấu trước không biết thắng của tất cả các đối thủ cạnh tranh top 4 Premier League.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X