Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal trù ẻo Chelsea sau khởi đầu hoàn hảo

Thứ Ba 04/09/2018 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson cho rằng Chelsea khó có thể cạnh tranh vô địch mùa này bất chấp màn khởi đầu ấn tượng ở Premier League.

Merson bi quan khi nói về Chelsea

Dưới thời HLV Sarri, Chelsea đã toàn thắng cả 4 trận đầu mùa. Đội bóng thành London ghi được 10 bàn và chỉ thủng lưới 3 lần.

Sau khi cán đích với 30 điểm ít hơn nhà vô địch Man City mùa trước, Chelsea không được đánh giá cao về khả năng đăng quang mùa này.

Và huyền thoại Merson cũng tin rằng Chelsea khó có thể cạnh tranh vô địch dù khởi đầu của họ cho tới lúc này là hoàn hảo.

Merson trù ẻo Chelsea sau khởi đầu hoàn hảo hình ảnh

Merson trù ẻo Chelsea của Sarri


“Tôi là một CĐV của Chelsea. Nhưng tôi không thể thấy đội bóng có thể vô địch Premier League. Tôi nghĩ họ có khả năng tấn công khá ấn tượng. Nhưng bộ tứ vệ đó chưa đủ tốt. Tôi không tin Chelsea có thể vô địch với bộ tứ vệ hiện tại.

“David Luiz sẽ làm một điều gì đó ngớ ngẩn. Cậu ấy cần phải chơi trong sơ đồ 3 hậu vệ. Minh chứng rõ ràng nhất là ở trận đấu với Newcastle.

“Alonso thì chơi ở bất kỳ chỗ nào cậu ấy muốn. Cậu ấy chỉ ra sân và chơi bóng theo ý mình. Khi Chelsea đối đầu với các đội bóng lớn, những điểm yếu của The Blues sẽ bị khai thác tối đa.

“Có rất nhiều việc mà HLV Sarri cần làm dù khởi đầu của đội bóng lúc này là hoàn hảo. Nếu Chelsea cán đích trong top 4 thì cũng đã là một mùa giải thành công với họ”.

Hazard tự tin

Trong khi đó, Eden Hazard tin rằng đoàn quân của Sarri đủ sức cạnh tranh với những Man City, Liverpool hay Tottenham trong cuộc đua vô địch năm nay.

“Chúng tôi muốn trở thành nhà vô địch vào cuối mùa giải. Chúng tôi biết mọi thứ sẽ khó khăn bởi vì Man City, Liverpool và Tottenham rất mạnh.

“Chúng ta sẽ xem mọi thứ diễn biến thế nào. Nhưng chúng tôi muốn ở trên đỉnh Premier League. Chúng tôi có thể cải thiện hơn sau trận đấu với Bournemouth. Chúng tôi không để thua bàn nào và đó là một điểm tốt. Chúng tôi đã ghi được 2 bàn và đáng lẽ phải có nhiều bàn thắng hơn.

“Chúng tôi có thể luân chuyển bóng nhanh hơn. Ban đầu chúng tôi cũng luân chuyển bóng hơi chậm. Nhưng chúng tôi có thể cải thiện. Bây giờ chúng tôi đã có được sự tự tin lớn”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Chelsea:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X