Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal trù dập Chelsea trước đại chiến

Thứ Sáu 18/09/2015 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu thủ môn Jens Lehmann không tin thầy trò Jose Mourinho có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League với sự khởi đầu tệ hại như thế này.

Trận derby London Chelsea vs Arsenal cuối tuần này diễn ra trong thời điểm cả hai đều đang thi đấu rất kém thuyết phục. Nhà ĐKVĐ Chelsea sa sút phong độ không phanh ngay từ giai đoạn đầu mùa giải khi chỉ giành 4 điểm/5 trận ở Premier League, gần đây nhất là 2 trận thua tan tác trước Crystal Palace và Everton.

Trong khi đó, bất chấp đang chễm chệ ở vị trí thứ 4 với 10 điểm thì Arsenal vẫn thể hiện sự bất ổn cố hữu của mình. Pháo Thủ cũng vừa thất bại bạc nhược trước đàn em Dinamo Zagreb ở Champions League, đấu trường mà ít ra The Blues còn ra quân thành công với trận đại thắng 4-0 trước Macabbi Tel Aviv, qua đó giải tỏa tâm lý và có sự chuẩn bị tốt nhất cho đại chiến.

Huyen thoai Arsenal tru dap Chelsea truoc dai chien hinh anh
Arsenal có khả năng chiến thắng trận derby và vô địch Premier League
cao hơn Chelsea?

Jens Lehmann vừa chia sẻ cảm nghĩ về khả năng vô địch năm nay của bộ đôi thành London và với tư cách là ngôi sao một thời của Arsenal, không quá bất ngờ khi ông lên tiếng trù dập đối thủ cùng thành phố Chelsea. Cựu thủ môn 45 tuổi người Đức phát biểu:

“Mourinho lúc này chắc muốn thể hiện với mọi người, rằng ông ta vẫn đủ tài để bảo vệ thành công chức vô địch cho Chelsea dù đã khởi đầu rất tệ hại. Ông ta muốn chứng minh mình thêm phần đặc biệt mà. Nhưng để rồi xem, họ hiện tại đã kém 11 điểm so với Man City, đội bóng thi đấu ấn tượng nhất tới giờ và chỉ có phép màu mới giúp Mourinho đảo ngược tình thế. Nói chung, tôi không tin Chelsea sẽ lên ngôi vô địch Premier League mùa giải này.”

“Trái lại, Arsenal sẽ có cơ hội lớn để đạt được thành công rực rỡ đó. Họ có thể thua Dinamo Zagreb như vừa qua và rồi lại bị đặt dấu hỏi. Nhưng các cầu thủ đã quả quyết mùa giải này sẽ thực sự rất đặc biệt và tôi tin tưởng họ, những người đủ tài năng và đẳng cấp để làm nên điều kỳ diệu. Tôi rất hy vọng Arsenal sẽ vô địch Premier League năm nay.” – Lehmann có vẻ đang hơi lạc quan “tếu” về đội bóng cũ.

Arsenal hành quân đến Stamford Bridge với đầy đủ binh hùng tướng mạnh, trong đó bao gồm thủ môn Petr Cech với ngày về đầy cảm xúc nơi đã gắn bó suốt 11 năm. Mặc dù vậy, Chelsea lại không may mắn đến vậy khi họ phải tiếp đón hàng xóm mà thiếu vắng thủ môn Thibaut Courtois và mới đây thêm tiền vệ Willian vì chấn thương.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Dòng sự kiện

Trận derby thành London, Chelsea vs Arsenal vòng 6 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X