Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal: "Tôi thà có Henderson hơn là Pogba"

Thứ Bảy 15/10/2016 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Paul Merson của Arsenal cho biết ông muốn có Henderson trong đội hình hơn là Pogba dựa trên phong độ của hai cầu thủ ở thời điểm hiện tại.
Pogba
Pogba chưa đạt phong độ tốt nhất ở mùa giải này

Henderson và Pogba sẽ là một trong những cuộc đối đầu đáng chú ý ở trận đại chiến giữa Liverpool và Man United. Henderson hiện đang có phong độ khá tốt. Anh là một trong những trụ cột giúp The Kop giành tới bốn chiến thắng liên tiếp tại Premier League vào thời điểm này. Sự có mặt của cầu thủ người Anh ở khu vực trung tuyến giúp khả năng pressing của đội bóng thành phố cảng trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.

Trong khi đó, Pogba lại mất tích trong khá nhiều trận đấu kể từ khi trở lại mái nhà xưa Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Ngôi sao người Pháp thi đấu quá tự do ở khu vực trung tuyến nhưng điều đó không đem lại những hiệu quả nhất định. Tuy vậy, NHM vẫn có thể nhìn ra được những tố chất của một siêu sao bên trong Pogba dù anh chưa thi đấu thực sự bùng nổ. Bàn thắng vào lưới đội tuyển Hà Lan có thể sẽ là bước ngoặt mang đến sự tự tin cho tiền vệ đắt giá nhất thế giới trong thời gian tới.

Nhìn chung, Pogba sở hữu những tố chất ấn tượng hơn Henderson rất nhiều. Song huyền thoại Paul Merson của Arsenal lại vừa bất ngờ lên tiếng rằng ông muốn có đội trưởng của Liverpool trong đội hình hơn là Pogba.

“Để lựa chọn giữa hai người họ trong ngày hôm nay, tôi sẽ chọn Jordan Henderson. Trong vòng 10 năm tới, tôi không biết nhưng có lẽ tôi sẽ chọn Pogba dựa theo số tiền mà Man United đã bỏ ra để chiêu mộ cậu ta. Henderson xuất sắc không thua kém gì cầu thủ nào ở Premier League. Mùa này cậu ấy thi đấu vô cùng nổi bật trong khi Pogba lại đang gặp phải những vấn đề lớn”.

Trận đại chiến giữa Liverpool và Man United vào đầu tuần tới sẽ trả lời câu hỏi Pogba hay Henderson đang là cái tên xuất sắc hơn. Tiền vệ người Pháp đang ngày càng cải thiện mình qua thời gian và HLV Jose Mourinho cũng đang tìm mọi cách để phát huy tối đa khả năng của cậu học trò đắt giá. Chưa biết chừng, chuyến hành quân đến sân Anfield sắp tới sẽ là một trận đấu mà Pogba sẽ thực sự bùng nổ trở lại để giúp Man United giành một kết quả có lợi.
Nathaniel Clyne lên tiếng đe dọa M.U
(Bongda24h.vn) - Trước trận Liverpool vs M.U, hậu vệ Nathaniel Clyne khẳng định Quỷ đỏ không có cơ hội giành điểm tại sân Anfield.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X