Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal tố thầy cũ Wenger là kẻ độc tài

Chủ Nhật 16/04/2017 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một lần nữa, cựu tiền đạo Ian Wright lên tiếng chỉ trích HLV người Pháp sau khi bị từ chối lời đề nghị trở lại giúp sức đội bóng cũ.

Huyen thoai Arsenal to thay cu Wenger la ke doc tai hinh anh
HLV Wenger bị học trò cũ chỉ trích như một kẻ độc tài ở Arsenal

Mùa giải này, làn sóng “Wenger Out” bùng lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi nhiều khả năng, Arsenal sẽ lần đầu tiên sau 20 năm vắng bóng ở Champions League. Thảm bại nhục nhã 0-3 trước hàng xóm Crystal Palace hồi đầu tuần đã đẩy “Pháo thủ” trở lại vị trí thứ 6 và hiện tại kém top 4 đến 7 điểm với chỉ còn lại 8 trận trong tay.

Số đông người yêu Arsenal đều đồng lòng lên tiếng kêu gọi Arsene Wenger từ chức vì một tương lai tốt đẹp hơn cho đội nhà, thậm chí bao gồm những huyền thoại từng là học trò của HLV người Pháp như Thierry Henry và Ian Wright. Mới đây, cựu tiền đạo 54 tuổi người Anh lại lên tiếng chỉ trích thầy cũ của mình sau khi như tiết lộ, ông đã bị Wenger cấm cửa trở lại Emirates dù mong muốn giúp sức.

Wright chia sẻ: “Chỉ vì tôi cũng thuộc nhóm phản đối các kế hoạch xây dựng CLB của Wenger mà ông ấy cũng đã từ chối cho tôi trở về Arsenal. Ông ấy đang tự biến mình dần thành một kẻ độc tài mất rồi. Không ai dám đứng ra trước mặt Wenger và nói thẳng ‘ông sai rồi’. Ông ấy chỉ còn tin dùng những người mà bản thân có cảm tình thôi. Martin Keown là người duy nhất dám đứng lên đối đầu Wenger vài năm trước và chịu kết cục phải ra đi. Ông ta đã đuổi thẳng cổ cậu ấy ra ngoài.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X