Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette vẫn còn chỗ đứng bên cạnh Aubameyang

Thứ Hai 05/02/2018 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Thierry Henry tin tưởng Arsenal vẫn cần đến hai tiền đạo trung phong để phục vụ Premier League.

Tân binh Aubameyang đã có màn ra mắt Arsenal tương đối thành công với bàn thắng tức thì và góp công vào màn hủy diệt Everton. Ai nấy ở Emirates đều phấn khích với sự hòa nhập khá nhanh của bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục CLB, nhưng có lẽ duy chỉ một người lại không quá mừng rỡ đến như vậy.

Không còn ai khác ngoài Lacazette, cầu thủ đắt giá thua đúng Aubameyang. Theo nhận định chuyên gia, Aubameyang và Lacazette không thể cùng sát cánh bên nhau trên hàng công vì lối chơi và vị trí tương đồng, với người này đá chính thì người kia đương nhiên phải ngồi dự bị.

Đến tình thế này, HLV Arsene Wenger chắc chắn sẽ tiếp tục ưu tiên Aubameyang như trận đấu cuối tuần qua, đơn giản bởi anh đắt và nhỉnh hơn xét về tài năng cũng như tên tuổi.

Lacazette van con cho dung ben canh Aubameyang hinh anh
Lacazette không nhất thiết phải hy sinh vì Aubameyang

Thời điểm hiện tại, Lacazette còn đang sa sút phong độ trông thấy với vỏn vẹn một bàn thắng suốt gần hai tháng qua, trong khi đồng đội kiêm đối thủ cạnh tranh của anh lại làm quá tốt công việc của mình chỉ sau chưa đầy 45 phút đầu tiên trong màu áo mới.

Tuy nhiên trên quan điểm của huyền thoại Thierry Henry, cơ hội thể hiện vẫn được chia đều cho cả hai chứ không có chuyện Lacazette thất thế hơn Aubameyang, thậm chí khẳng định khả năng bộ đôi tiền đạo trung phong này vẫn có thể cùng sát cánh trên hàng công Arsenal. Cựu tiền đạo khét tiếng người Pháp phát biểu:

“Cơ hội dành cho cả hai, kéo theo sự đảm bảo không dành cho ai hết. Aubameyang hay Lacazette cũng phải chấp nhận đây là một môi trường cạnh tranh cao độ và đều không ngừng chiến đấu cho vị trí của mình.”

“Bên cạnh đó, bản thân tôi nhận thấy rằng Arsenal sở hữu một cặp song sát cũng phải là một ý tưởng tồi. Tại sao không được chứ, nhất là khi chúng ta đã mất một lúc đến ba tiền đạo trong mùa đông này – Alexis Sanchez, Olivier Giroud và Theo Walcott. Hai chân sút đẳng cấp hàng đầu cùng phục vụ cho một môi trường khốc liệt như Premier League có bao giờ là gì đó thừa thãi đâu.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X