Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal tin Hazard sẽ giúp Chelsea vô địch EPL

Thứ Bảy 12/11/2016 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chuyên gia phân tích Paul Merson của đài Sky Sports tin tưởng rằng tiền vệ Eden Hazard sẽ giúp Chelsea vô địch Premier League cũng như đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa này nếu như giữ được phong độ xuất sắc như hiện nay.
Hazard dang tro lai manh me o mua giai nay
Hazard đang trở lại mạnh mẽ ở mùa giải này

Tiền vệ Eden Hazard đang thi đấu rất ấn tượng vào thời điểm này. Anh đã nổ súng liên tục trong 4 vòng đấu gần nhất ở Premier League, đóng góp rất nhiều vào chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp của The Blues. Nhờ phong độ thăng hoa của Hazard, đội bóng thành London đã từng chạm tới ngôi vị đầu bảng xếp hạng Premier League cuối tuần trước nhưng đáng tiếc là đã bị Liverpool cướp ngay sau đó.

Chứng kiến phong độ ấn tượng này của Hazard, huyền thoại Paul Merson của Arsenal tin rằng cầu thủ người Bỉ có thể tái hiện lại hình ảnh của chính anh ở mùa giải 2014/15. Đó có thể xem là mùa giải xuất sắc nhất trong sự nghiệp của ngôi sao 25 tuổi khi anh vừa được tận hưởng danh hiệu cá nhân là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, vừa có những chức vô địch cao quý cùng tập thể Chelsea.

“Eden Hazard sẽ giật giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm một lần nữa nếu cậu ấy tiếp tục chơi như thế này. Và khi đó Chelsea nhiều khả năng cũng sẽ giành chức vô địch. Đây chính xác là điều đã xảy ra khi Chelsea vô địch Premier League lần gần nhất. Tầm ảnh hưởng của Hazard là rất lớn. Cậu ấy thăng hoa còn các đồng đội đều nối bước cậu ấy và thi đấu vô cùng xuất sắc.

Khi Hazard không chơi tốt ở mùa giải năm ngoái, Chelsea chỉ là một đội bóng nằm giữa bảng xếp hạng. Với tôi, cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng năm ngoái tôi nghĩ có nhiều vấn đề diễn ra nơi hậu trường. Hazard gần như không còn cố gắng nhưng bây giờ cậu ấy đã thay đổi thái độ đó”.

Trong thời gian gần đây, khi Hazard chơi thăng hoa, gần như mọi vị trí của The Blues cũng đạt đến đẳng cấp thế giới. Chelsea bây giờ giống như một cỗ máy hoàn hảo và người ta không thể tìm nổi một điểm yếu của nó. Dẫu vậy, cỗ máy này sẽ gặp phải một thử thách đáng kể vào cuối tuần tới khi họ phải đến làm khách của Middlesbrough, một đội bóng chuyên ngáng đường các ông lớn trong thời gian gần đây.
Chelsea tính tạo bom tấn chuyển nhượng với “Pirlo mới”
Chelsea dự định gửi tới PSG một lời đề nghị rất hấp dẫn để sở hữu tiền vệ người Italia, Marco Verratti.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X