Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal tiến cử hậu vệ Crystal Palace

Thứ Sáu 01/03/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Robert Pires mong muốn đội bóng cũ chiêu mộ tài năng trẻ Aaron Wan-Bissaka trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Thời điểm hiện tại, Arsenal đang gặp khó khăn ở vị trí hành lang cánh phải hàng phòng ngự. Trong khi phương án tốt nhất Hector Bellerin đã phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, những sự lựa chọn thay thế hậu vệ người Tây Ban Nha đều không đạt yêu cầu, với Stephan Lichsteiner già cỗi và chậm chạp còn Ainsley Maitland-Niles chỉ là một tay ngang kéo từ tuyến trên xuống.

Arsenal mua Wan-Bissaka ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Arsenal mua Wan-Bissaka ở kỳ chuyển nhượng hè 2019?

Thế nên Robert Pires mới lên tiếng khuyên đội bóng cũ chiêu mộ một tân binh cho vị trí hậu vệ phải trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, kể cả khi Bellerin có trở lại sau chấn thương và tái xuất sân cỏ bởi anh vẫn rất cần đồng đội dự bị chia lửa. Ý kiến cụ thể của cựu danh thủ huyền thoại người Pháp là như thế nào?

“Arsenal chắc chắn nên tìm cách chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace vào mùa hè này. Cậu ấy chính xác là mẫu cầu thủ phù hợp với vai trò hậu vệ biên tấn công trong hệ thống chiến thuật của Unai Emery và sẽ cải thiện diện mạo cả đội bóng.”

– Pires phát biểu.

“Hector Bellerin còn cả chặng đường dài phía trước để hoàn toàn bình phục chấn thương và Arsenal sẽ không muốn mạo hiểm, thúc giục cậu ấy trở lại quá sớm. Dù gì thì thêm một phương án dự phòng chất lượng cũng luôn là điều thực sự cần thiết, vừa để xoay tua linh hoạt giữ sức cho các cầu thủ và vừa để nâng cao tính cạnh tranh lành mạnh trong tập thể.”

Nổi lên từ mùa giải trước và thăng tiến nhanh chóng, vượt bậc để giờ trở thành trụ cột không thể thiếu của Crystal Palace, Wan-Bissaka được đánh giá cao ở khả năng công thủ toàn diện của mình, đặc biệt ở tốc độ và khả năng tạt bóng. Nếu muốn chiêu mộ tài năng trẻ người Anh gốc Congo sinh năm 1997 này, Arsenal dự kiến sẽ phải bỏ ra không dưới 40 triệu bảng để thuyết phục hàng xóm thủ đô London.

Arsenal chi 40 triệu bảng mua hậu vệ của Crystal Palace
Arsenal muốn mua Aaron Wan-Bissaka, hậu vệ đang khoác áo Crystal Palace. Pháo thủ muốn chi 40 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X