Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thua Wolves là điều tốt với Liverpool"

Thứ Ba 08/01/2019 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Paul Merson, việc Liverpool để thua Wolves tại FA Cup là một điều tốt vì họ có thể tập trung hoàn toàn vào đấu trường Premier League.
Liverpool đã bị loại ngay từ vòng 3 FA Cup vào đêm qua khi hành quân đến sân Wolves. Raul Jimenez mở tỉ số cho “Bầy sói” vào phút 38. Origi gỡ hòa đầu hiệp hai nhưng cú sút xa thần sầu của Ruben Neves đã chặn đứng giấc mơ tiến vào vòng tiếp theo của The Kop.

HLV Jurgen Klopp đã cho một số cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi trong chuyến hành quân đến sân Molineux. Trong số đó phải kể đến Salah, Firmino hay Henderson. Bộ đôi tấn công Salah và Firmino được đưa vào sân cuối trận nhưng không thể giúp Liverpool giành được dù chỉ một kết quả hòa.

Thua Wolves là điều tốt với Liverpool hình ảnh

Huyền thoại Arsenal cho rằng trận thua Wolves là điều tốt với Liverpool


Liverpool cũng đã bị loại khỏi Carabao Cup từ sớm. Như vậy, The Kop sẽ chỉ còn cơ hội giành danh hiệu ở Premier League hoặc Champions League mùa này.

Đoàn quân của Klopp vẫn đang dẫn đầu ở Premier League dù mới bị đứt mạch bất bại từ đầu mùa khi làm khách của Man City tuần trước.

Và huyền thoại Paul Merson của Arsenal cho rằng thất bại trước Wolves tạo cơ hội cho Liverpool tập trung vào những mục tiêu lớn hơn mùa này.

“Liverpool đang có cơ hội tốt để làm nên lịch sử. Họ chưa giành được danh hiệu Premier League trong 29 năm. Đừng nhìn vào những trận đấu ấn tượng của họ và bắt đầu nghĩ đến cú đúp danh hiệu. Hãy tập trung vào Premier League.

2 trận thua liên tiếp có lẽ không ảnh hưởng đến suy nghĩ của các cầu thủ Liverpool. Họ bị đánh bại bởi Man City, một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới và đã tạo ra 9 sự thay đổi hôm nay.

Với tôi, trận thua Wolves là điều tốt nhất đến với Liverpool lúc này”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X